ฟอร์ด ซุ่มทดสอบ “เรนเจอร์” เจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมคลอดเร็วๆ นี้

ฟอร์ด

ค่ายฟอร์ด ปล่อยคลิป เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ เรียกน้ำย่อยลูกค้าปิกอัพ พร้อมจัดหนักเเคมเปญเดือน ก.ย. เคลียร์สต๊อกให้ส่วนลดตัวล่าสุดเฉียด “แสนบาท”

วันที่ 9 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่าบนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ข้อมูล และภาพเคลื่อนไหวที่มีการคาดการณ์กันว่าจะเป็นรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ ที่เตรียมจะเปิดตัวในอีกไม่ช้า
ล่าสุดทีมประชาสัมพันธ์ ฟอร์ดเปิดเผยข้อมูล เตรียมพบกับ เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ทดสอบแล้ว ทุกสภาพถนน” #NextGenRanger โดยเผยภาพแรกอย่างเป็นทางการของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ หรือ #NextGenRanger ที่พร้อมเผยโฉมเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกในปลายปีนี้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2565

“จุดขายของเรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ คือประสบการณ์การขับขี่อันทรงพลังจากดีเอ็นเอความแกร่งที่เป็นเอกลักษณ์ของฟอร์ดในรถกระบะที่แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด และมีระบบเชื่อมต่อที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยพัฒนา ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ จะเป็นสุดยอดรถกระบะคู่ใจที่พร้อมตอบโจทย์ทั้งสำหรับการทำงาน การเป็นรถครอบครัว และเป็นเพื่อนเดินทางในวันพักผ่อน นอกจากจะเป็นรถกระบะที่ เกิดมาแกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่ ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์ที่สุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ ”

สำหรับฟอร์ดเรนเจอร์ ใหม่ยังคงเอกลักษณะปิกอัพสไตลล์อเมริกันที่มาพร้อมรูปร่างอันบึกบึน แข็งแกร่งพร้อมไปในทุกเส้นทาง โดยฟอร์ดได้นำรถคันนี้ไปทดสอบในสภาพเส้นทางที่แตกต่างกันไปทั้งออฟโรด และออนโรด เพื่อแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชั่นใหม่

ล่าสุดนายรัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า   ฟอร์ดยังมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้า ฟอร์ดได้จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับเดือนกันยายนนี้ สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตูยกสูง ราคาพิเศษเพียง 759,000 บาท จากราคาปกติ 857,000 บาท ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ XL+ สปอร์ต ราคาพิเศษ 599,000 บาท จากราคาปกติ 692,000 บาท และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ตั้งแต่ 1-30 ก.ย. 2564 และฟอร์ดยังร่วมกับผู้จำหน่ายจัดกิจกรรมไลฟ์สด นัดหมายชมรถฟอร์ดที่บ้านคุณ (Showroom On Demand) ผ่านเฟซบุ๊ก และยูทูบ ฟอร์ด ในวันที่ 11-12 และ 18-19 ก.ย.นี้ โดยลูกค้าที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมตามเงื่อนไขและแชร์ไลฟ์จะได้รับสิทธิ์ลุ้นคูปองส่วนลดลาซาด้ามูลค่า 200 บาท จำนวน 600 รางวัล

พร้อมให้ข้อมูลและเตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้พบกับไอคอนใหม่ล่าสุดแห่งวงการรถกระบะ เร็ว ๆ นี้ ที่