ซื้อ “เบนซ์”ผ่อนค่างวด 1% ของราคารถ “ทีทีซี มอเตอร์” แจกฟรีประกันอีก 5 ปี

ทีทีซี มอเตอร์ แจกโปรโมชั่นกับข้อเสนอ พิเศษเลข 5 ผ่อนค่างวดแค่ 1% ของราคารถ นาน 5 ปีกับโปรแกรมฟรี warranty 5 ปี, ฟรีประกันชั้นหนึ่ง 5 ปี

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-มายบัค และเมอร์เซเดส-อีคิวอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อเมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ด้วยข้อเสนอ 555 Campaign ในบรรยากาศของชายหาดต้อนรับหน้าร้อน ทุกโชว์รูมให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล ผ่อนคลาย สบายใจ สดชื่น แจ่มใสแถมรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมายเพียงออกรถที่ TTC Motor รับข้อเสนอเดียวกับงาน Motor Show 2022 ดังนี้ ผ่อนค่างวดเริ่มต้น 1% ของราคารถนาน 5 ปี กับโปรแกรม mySTAR, ฟรี warranty 5 ปี, ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์

นอกจากนี้ยังจะได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลหลากหลาย อาทิ ทองคำ 1 บาท, iPhone 13 Pro สี alpine green, ห้องพักโรงแรมสุดหรูที่ Toscana เขาใหญ่, คูปองน้ำมันเครื่อง MB oil สูงสุดถึง 15 ลิตร, ปากกา Lamy และอีกมากมาย

“ลูกค้าที่เข้าใช้บริการที่โชว์รูมทุกสาขา มั่นใจได้ว่า ทุกครั้งเมื่อเข้ารับบริการ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสเต็มรูปแบบ ด้วยการตรวจ ATK พนักงานทุกท่าน ทุก ๆ 3 วัน และมีมาตรการคัดกรองอย่างเคร่งครัด เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าที่ TTC Motor ของเรามีความสะอาดและปลอดภัย พร้อมให้บริการคุณลูกค้าคนพิเศษของเรา ทีทีซียังพร้อมการันตีคุณภาพการบริการด้วยรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมด้านความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด 2 ปีซ้อน”