“ทีทีซี” ทุ่มสปอนเซอร์กอล์ฟ ดัน 5 โปรสาวไทยกวาดทุกทัวร์นาเมนต์

TTC

ทีทีซี มอเตอร์ สานต่อนโยบายบริษัทแม่ลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง หนุน 5 โปรกอล์ฟสาวไทย ร่วมชิงชัยการแข่งขันทุกทัวร์นาเมนต์ในปี 2565

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทีทีซีฯให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟ เพราะบริษัทแม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มองว่ากอล์ฟเป็นกีฬายอดนิยมและได้รับความสนใจในวงกว้าง เข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม ทุกช่วงอายุ และเคยมีการจัดเมอร์เซเดส โทรฟี่ มาอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ตั้งแต่ปี 2542 จนถึงปัจจุบัน เว้นวรรคเพียงช่วงที่มีการระบาดโควิด-19 เท่านั้น

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์

ทั้งนี้ ภาพลักษณ์ของกีฬากอล์ฟถือเป็นกีฬาที่ทรงคุณค่าและควรคู่กับแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถสะท้อนปรัชญาของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในด้านสุนทรีย์และความชาญฉลาดได้เป็นอย่างดีและลงตัว

ด้วยปัจจัยดังกล่าว ทีทีซีในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เล็งเห็นถึงคุณค่าของกีฬากอล์ฟ จึงได้ให้การสนับสนุน 5 โปรกอล์ฟสาวไทย คือ โปรแพรว-ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์, โปรเชอรี่-ธิรนันท์ อยู่ปาน, โปรมินนี-มนัสชยา ซีมากร, โปรแอร์-ศรุตยา งามอุษาวรรณ และโปรเบนซ์-โชติกา ศุภภิญโญ ร่วมชิงชัยการแข่งขันทุกทัวร์นาเมนต์ในปี 2565 นี้