ฮอนด้า คลิก 150i ขีดสุดของความแรง

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย มุ่งสู่การตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่องสู่ปีที่ 30 ภายใต้แนวคิด “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” เปิดตัว ฮอนด้า คลิก 150ไอ และ ฮอนด้า คลิก 125ไอ ครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมดึงหนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูจุดเด่นขีดสุดความแรงแห่งสปอร์ต เอ.ที เผยโฉมความเฉียบคมแห่งดีไซน์ ทุกองศาคือความโฉบเฉี่ยว ทุกมิติคือความเจิดจ้า สะท้อนพลังความเป็นตัวจริงที่โดดเด่น

รุ่น 150i มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ eSP 150 ซีซี ให้ขีดสุดแห่งสมรรถนะการขับขี่ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีฮอนด้าสมาร์ทคีย์ ถือเป็นหนึ่งในโมเดลกลยุทธ์ที่ไม่หยุดตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้คนเมืองที่ต้องการรถ เอ.ที. ที่สมบูรณ์แบบด้วย ขีดสุดแห่งสมรรถนะการขับขี่และความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีสุดล้ำ

ขณะที่ คลิก 125i จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ brand click โดดเด่นกับขีดสุดความแรงของขุมพลังเครื่องยนต์ eSP 150 ซีซี ที่มากับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่เหนือระดับ และล้ำหน้ากับเทคโนโลยีครบครันของฮอนด้า

หนึ่งในหัวใจสำคัญของฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI ซิงเกิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟต์ พร้อมระบบระบายความร้อนดีเยี่ยมแบบ build in liquid cool เอกสิทธิ์ของฮอนด้าให้ประสิทธิภาพการขับขี่เต็มกำลัง เครื่องยนต์ทนทานประหยัดน้ำมัน ให้การขับขี่ที่คล่องตัวด้วยน้ำหนักรถที่พัฒนาให้เบาควบคุมง่าย มาพร้อมดีไซน์เฉียบคมกับไฟ LED รอบคันสะท้อนความเท่ดุดันอย่างลงตัว พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีความสะดวกสบายกับ Honda Smart Key กุญแจรีโมตอัจฉริยะ สตาร์ตเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม

ล้ำหน้าด้วยแผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือน

การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟเตือนแบตเตอรี่พร้อมบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางทริป ให้กลิ่นอายความสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบด้วยไฟเลี้ยวและบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ จานดิสก์เบรกสไตล์สปอร์ตพร้อมคาลิปเปอร์แดง และล้อแม็กใหม่สไตล์สปอร์ต หน้ายางขนาดใหญ่ แบบไม่มียางใน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เกาะถนน ทรงตัวเยี่ยมโดยมีให้เลือก 3 สี คือ สีเทา สีดำ-แดง และสีเทา-ดำ สนนราคา 60,200 บาท

สาวคลิก 125i ยังมาพร้อมไฟ LED รอบคันทั้ง LED headlight & taillight ดีไซน์แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางทริป และข้อมูลฟังก์ชั่นอื่น ๆ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่

ใส่หมวกกันน็อกได้เต็มใบ กลิ่นอายความสปอร์ตแบบจัดเต็มด้วยบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ทั้งแบบล้อแม็กและล้อซี่ลวด

โดยมีให้เลือก 5 สี คือ สีแดง-ดำ สีดำ สีขาว-ดำ ในรุ่นล้อแม็ก ราคา 54,700 บาท และสีน้ำเงิน-ดำ และสีส้ม-ดำ ในรุ่นล้อซี่ลวด ราคา 51,000 บาท