เอชอาร์-วี ใหม่ อัดแน่นเทคโนโลยีความปลอดภัย

ค่ายฮอนด้า แนะนำฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ เที่ยวนี้มีสีสดใสให้เลือกเพียบ โดยเฉพาะแดงแพสชั่นผสมมุก พร้อมเสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ต และพรีเมี่ยมมากกว่าเดิม

เด่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ เช่น ระบบช่วยเบรก ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน เป้าหมายเพื่อต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเอสยูวีในระดับคอมแพ็กต์

“ฮอนด้า เอชอาร์-วี เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557 ครองตำแหน่งยอดขายสูงสุดในตลาดเอสยูวี 3 ปีซ้อน และมียอดขายสะสมกว่า 66,000 คัน

ตัวใหม่นี้ตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ 18,000 คัน ภายใน 1 ปี เอชอาร์-วี ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยทั้งภายนอกและภายในโฉบเฉี่ยวด้วยกันชนหน้า-หลัง และกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าแบบ full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED

เพิ่มความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ เทคโนโลยีความปลอดภัยครบ ตั้งแต่ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมตอยู่ห่างจากตัวรถ ภายในตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เบาะนั่งปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ utility mode, tall mode และ long mode

เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ตัวเดิม รองรับพลังงานทางเลือก E85 เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับมาตรฐานยังมีครบ ทั้งเบรกมือไฟฟ้า auto brake hold, ABS, มีระบบกระจายแรงเบรก และควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ มีระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน

เอชอาร์-วี ใหม่ มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น E ราคา 949,000 บาท รุ่น EL ราคา 1,059,000 บาท และรุ่น RS ราคา 1,119,000 บาท

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี โดยมีสีใหม่ คือ สีแดงแพสชั่น (มุก) และอีก 4 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทารูสแบล็ก (เมทัลลิก)