มาสด้าบีที-50 โปร ธันเดอร์ พรีเมี่ยม…ปิกอัพ

ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ค่ายมาสด้า หวนกลับมาทำตลาดรถปิกอัพเที่ยวนี้ทุ่มเท ยกระดับบีที-50 ให้ดูหรูหรา บาดตาบาดใจหลายคนบอกบัลลังก์ยอดขายปิกอัพกำลังจะสั่นสะเทือนไม่เยอะครับ มาสด้าตั้งเป้าตลาดปิกอัพปีนี้ไว้แค่ 7,000 คัน โตขึ้นราว ๆ 15%

แต่ที่ต้องทำเพราะอยากตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถกระบะที่มีสมรรถนะสูง ที่มาพร้อมความแรงและประหยัด บีที-50 โปร ธันเดอร์ ใช้ช่วงล่างอัจฉริยะ ซูเปอร์ ดีอี ที่ผ่านการยอมรับในเรื่องความปลอดภัย ทั้งยังนุ่มสบายและดูดซับแรงสะเทือนไม่ให้เข้าถึงห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี

ติดตั้งเหล็กกันโคลงหน้า ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว และมีประสิทธิภาพสูงในเรื่องยึดเกาะถนน พร้อมสมรรถนะการบังคับควบคุมที่ดีเยี่ยม

บีที-50 โปร ธันเดอร์ รุ่นพิเศษ ปี 2018 ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับดีไซน์ภายนอกให้ความสปอร์ตหรูหราไปอีกขั้น

เน้นเอกลักษณ์การออกแบบเช่นเดียวกับรถยนต์นั่งของมาสด้า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะแบบอเนกประสงค์ แต่ให้ความสปอร์ตหรู ช่วงล่างดี ห้องโดยสารกว้าง มีให้เลือกทั้งตัวถังแบบฟรีสไตล์แค็บ หรือบานแค็บเปิดได้ FSC Hi-Race

ขุมพลังยังเป็นตัวเดิม เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบความปลอดภัยครบ โครงสร้างตัวถังขึ้นรูปจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง

เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ สัญญาณไฟฉุกเฉินกะพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง ถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

เครื่องเล่น DVD พร้อมระบบนำทาง navigator เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป มาพร้อมกล้องมองหลังที่แสนสะดวกสบาย

รุ่น 4 ประตู DBL Hi-Racer มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ประกอบด้วย สีขาวคูลไวต์, สีเงินอะลูมิเนียมเมทัลลิก, สีดำเจ็ตแบล็ก และสีขาวมุกสโนว์เฟลก

สนนราคาค่าตัวรวมอุปกรณ์ตกแต่ง Hi-Racer 2.2L 6MT ราคา 701,000 บาท, Hi-Racer 2.2L 6MT ราคา 792,000 บาท, Hi-Racer 2.2L 6AT ราคา 952,000 บาท ถ้าเป็นสีเมทัลลิก เพิ่มและสีขาวมุกสโนว์เฟลก เพิ่ม 7,000 บาท