เอ็มแซดสปีด มาคันน์ แรง !…ข้ามสายพันธุ์

ค่ายบีอาร์จี เจ้าของชุดแต่งหลากหลายแบรนด์ โดยเฉพาะ”เอ็มแซดสปีด” ที่กำลังร้อนแรงในงานมอเตอร์โชว์เที่ยวนี้มีมาให้ยลโฉมครบไลน์ ทั้งรถยนต์ในกลุ่มเอ็มพีวี “เอ็มแซดสปีด” อัลพาร์ด หรือ “เอ็มแซดสปีด”เวลล์ไฟร์

และที่สร้างความฮือฮาตกเป็นเป้าทุกสายตา ถือเป็นพระเอกของบูทนั้นก็คือ “เอ็มแซดสปีด” ปอร์เช่ มาคันน์ วิศวกรของ “เอ็มแซดสปีด” เพิ่มการตกแต่งและอุปกรณ์เสริมพิเศษที่เน้นความหรูหรา ดุดันมากยิ่งขึ้น

เป็นชุดแต่งที่ต่อเนื่องรอบคัน ตั้งแต่สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง เสริมความสง่างามด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ 2 คู่ ล้อแม็กขนาด 19-20 นิ้ว

ปอร์เช่ มาคันน์ ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตที่แท้จริงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น

ภายในห้องโดยสารยังเติมนวัตกรรมเหนือระดับด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 11 นิ้ว ออกแบบให้กลมกลืนลงตัวกับชุดแผงหน้าปัดรูปแบบใหม่ เช่นเดียวกับปอร์เช่ พานาเมร่า ระบบความบันเทิงและติดต่อสื่อสารครบครัน ปรับเปลี่ยนรูปทรงและตำแหน่งติดตั้งช่องลมของระบบปรับอากาศ มีระบบฟอกอากาศภายในรถขุมพลังเป็นเบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 252 แรงม้า

พวงมาลัย GT sports ซึ่งยกมาจากปอร์เช่ 911 สะท้อนให้เห็นถึง DNA ของยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นพี่ระดับตำนาน เพื่อการขับขี่สไตล์สปอร์ตให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

สัมผัสความโดดเด่น สปอร์ต ดุดัน ทุกวันได้ ที่บูทเอ็มแซดสปีด