‘ธนาธร’ ซัดคนหาวิธีสกปรกสาดโคลนทำลาย ลั่นจะต่อสู้ด้วยความจริง ล้างโคลนแล้วเดินไปข้างหน้า(คลิป)

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิปวิดีโอที่มีภาพตัดต่อจากเพจต่างๆ และการทำลายป้ายหาเสียง พร้อมระบุข้อความว่า “การเมืองของประชาชน คือการเมืองแห่งความหวัง พรรคอนาคตใหม่เริ่มต้นขึ้นด้วยความฝันและความหวังที่จะเห็นสังคมที่ดีกว่า จนถึงวันนี้มีเพื่อนร่วมเดินทางไปกับเราอีกนับล้านคน แน่นอนว่าคนที่อยู่ในโลกเก่า การเมืองแบบเก่าๆ รู้สึกไม่มั่นคงจนต้องหาวิธีทำลายเรา แม้วิธีนั้นจะสกปรกแค่ไหนก็ตาม

แต่เราจะต่อสู้ด้วยความสร้างสรรค์ ต่อสู้ด้วยความจริง และต่อสู้บนหลักการที่ถูกต้อง โคลนสาดโคลนไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น เราแค่ล้างโคลนที่เขาสาดใส่แล้วเดินก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ มาร่วมเดินไปข้างหน้ากับพวกเรา”

 

การเมืองของประชาชน คือการเมืองแห่งความหวัง

การเมืองของประชาชน คือการเมืองแห่งความหวัง.พรรคอนาคตใหม่เริ่มต้นขึ้นด้วยความฝันและความหวังที่จะเห็นสังคมที่ดีกว่า จนถึงวันนี้มีเพื่อนร่วมเดินทางไปกับเราอีกนับล้านคน แน่นอนว่าคนที่อยู่ในโลกเก่า การเมืองแบบเก่าๆ รู้สึกไม่มั่นคงจนต้องหาวิธีทำลายเรา แม้วิธีนั้นจะสกปรกแค่ไหนก็ตาม .แต่เราจะต่อสู้ด้วยความสร้างสรรค์ ต่อสู้ด้วยความจริง และต่อสู้บนหลักการที่ถูกต้อง โคลนสาดโคลนไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น เราแค่ล้างโคลนที่เขาสาดใส่แล้วเดินก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ.มาร่วมเดินไปข้างหน้ากับพวกเรา.ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่

โพสต์โดย Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เมื่อ วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2019