พล.อ.ประวิตร คุมเอง เตรียมวางตัวผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

บิ๊กป้อม ควง ร.อ.ธรรมนัส-นฤมล เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร โซนฝั่งธน 11 คน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร จะแสดงบทบาท เป็นผู้คุมโซน กทม. ของพรรคพลังประชารัฐด้วยตัวเอง แทนนายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ ที่ต้องพ้นจากตำแหน่งและถูกตัดสิทธิทางการเมือง โดยจะระดมสมาชิกพรรค และ ส.ส.กทม. 12 คน จัดสัมมนาที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด กทม. เวลา 16.00 น. ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

ในการสัมมนาจะมี ส.ส.กทม. จำนวน 12 คนและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตฝั่งธนทั้ง 11 เขต เข้าร่วม พร้อมผู้สมัคร ส.ส. ส.ก.และหัวคะแนนบางส่วนเพื่อหารือแนวทางการทำงานการเมืองภาค กทม. และมีคิวที่ พล.อ.ประวิตร จะมอบนโยบายในเวลา 17.00 น. การสัมมนาครั้งนี้ จะมีผู้บริหารพรรค เข้าร่วม อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เป็นต้น

ทั้งนี้ ภาค กทม. นอกจากกำกับโดย พล.อ.ประวิตรแล้ว ยังมีนายจักรพันธ์ พรนิมิต ส.ส.กทม. หัวหน้าภาค กทม. เป็นผู้ประสานงานดูแล ส.ส.ในภาค กทม. ปัจจุบันพลังประชารัฐพื้นที่ กทม.มี ส.ส.จำนวน 12 ที่นั่ง ประกอบด้วย

1.น.ส. กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ 2.น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ พลังประชารัฐ 3.นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา 4.น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ 5.น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ 6.นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ 7.นายสิระ เจนจาคะ 8.น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ 9.นายชาญวิทย์ วิภูศิริ 10.นายศิริพงษ์ รัสมี 11.นายประสิทธิ์ มะหะหมัด 12.นายจักรพันธ์ พรนิมิตร