“บิ๊กตู่” ส่งกำลังใจ “บิ๊กป้อม” เข้มแข็งสู้ข่าวฉาว เผยมีคนยุยงให้แตกคอกัน ลั่นจะยิ่งดุกว่าเดิม!

12 ธ.ค. 2560 เวลา 13.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเเละหัวหน้าคณะรักษาความสงบเเห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีการวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กรณีชี้เเจงทรัพย์สินครอบครองแหวนเพชรและนาฬิกาหรู และยังตกเป็นเป้าถูกโจมตีอีกหลายประเด็นว่า ตนให้กำลังใจอยู่เเล้ว ท่านเข้มแข็งพอ ท่านเป็นทหารดูเเลตัวเองได้ สื่อต้องลดราวาศอก ไปดูตามกฎหมาย อย่ามองไปในทางที่แย่ไปหมด

“ไปจ้องเขาอยู่นั่นเเหละ หลายคนไปจ้องเขา มีคนต้องการตีให้เเตกจากฉันใช่ไหม เเต่ฉันยังแข็งเเรง ยิ่งไม่มีคนอยู่กับฉันยิ่งจะดุกว่าเดิม ฉันจะใช้อำนาจให้เต็มที่” นายกรัฐมนตรีกล่าว

ด้าน พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมครม. กรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีหนังสือให้ พล.อ.ประวิตร ชี้แจงถึงนาฬิกาและแหวนเพชรหรูที่ไม่ชี้แจงบัญชีทรัพย์สินว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ชี้แจง

ขณะที่มีกระเเสข่าวว่า แหวนเป็นของคุณแม่และนาฬิกาเป็นของเพื่อนนักธุรกิจนั้น รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมตอบว่า “ยังไม่รู้” เเละกรณีล่ารายชื่อเพื่อเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งนั้น พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ก็ว่ากันไป”