ประกันฟอลคอนลุยตลาดประกันสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ส่ง “คุ้มเวอร์” ประกันสุขภาพเหมาจ่ายเบี้ย 15,000/ปี คุ้มครองสูงถึง 1 ล้าน คาดคนสนใจโค้งสุดท้ายเพื่อลดหย่อนภาษี

    ฟอลคอนประกันภัยเดินหน้าไม่หยุด ลุยตลาดประกันสุขภาพต่อเนื่องหวังดึงลูกค้าที่กำลังมองหาตัวช่วยด้านสุขภาพเพื่อบรรเทาค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลในยามฉุกเฉินกรณีต้องนอนพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน และยังสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษี 2561 ได้อีกด้วย

 

ประกัน ฟอลคอนเดินหน้าลุยตลาดประกันสุขภาพ ส่ง “คุ้มเวอร์” ประกันเหมาจ่าย เข้าใจง่าย ไม่จำกัดวงเงินค่ารักษาแยกตามรายการ ด้วยเบี้ยราคาเดียวคงที่ทุกช่วงอายุเพียง 15,000 บาทต่อปี พร้อมรับทุนประกันสูงถึง 1 ล้านบาท โดยไม่มีการเพิ่มเบี้ยหรือลดทุนประกันแม้อายุเพิ่มขึ้น สะดวกและง่ายสำหรับลูกค้าเนื่องจากไม่มีความจำเป็นต้องคำนวณอายุหรือทุนประกันใดๆ เพื่อประเมินราคาค่าเบี้ยในแต่ละปี ช่วยให้วางแผนค่าใช้จ่ายในการลดหย่อนภาษีและค่าใช้จ่ายสำรองสำหรับค่ารักษาพยาบาลได้ล่วงหน้าอย่างชาญฉลาด ประกันสุขภาพ  “คุ้มเวอร์” จาก falcon ประกันภัย ให้ความคุ้มครองกรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน อีกทั้งหากลูกค้าไม่มีการเคลมตลอดปีกรมธรรม์ ยังได้รับเงินคืน 15% เท่ากันทุกปี ไม่จำเป็นต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต และสามารถนำไปลดหย่อนภาษีปี 2561ได้อีกด้วย

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “คุ้มเวอร์” ของฟอลคอนประกันสุขภาพ สามารถติดต่อได้ที่