เริ่มแล้ว! ชมบรรยากาศ “Passion to Profit : พลิกมุมคิด สร้างธุรกิจให้ติดลม” สุดคึกคัก!!

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2560 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจออนไลน์” รายงานว่า บรรยากาศงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ กับเวทีอาหารสมองแห่งปี ตอบโจทย์คนอยากทำธุรกิจ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ สร้างเเรงบันดาลใจ กับ “Passion to Profit : พลิกมุมคิด สร้างธุรกิจให้ติดลม” ณ เมืองไทย GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาทยอยเดินทางมากันยังคึกคัก และบางส่วนก็ยังมาซื้อบัตรที่บริเวณหน้างาน และยังมีระบบสเเกน QR Code ที่จุดลงทะเบียนสุดทันสมัย อำนวยความสะดวกให้ผู้ร่วมงาน..ไม่ต้องรอคิวนานอีกต่อไป

“ธนะสิทธิ์ ภูริทิพาพันธ์” เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปข้าว จ.อยุธยา กล่าวว่า ตนตั้งใจมาฟังงานครั้งนี้ เพราะทำธุรกิจอยู่แล้ว ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าว อยากจะนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในธุรกิจ

ส่วนวิทยากรที่ตั้งใจมาฟังเป็นพิเศษนั้น “ธนะสิทธิ์” ระบุว่า ไม่มีใครเป็นพิเศษ แต่ตั้งใจมาฟังทุกคน

Advertisment

ด้าน “เบญจมาศ เอื้อพิพัฒน์” พนักงานธนาคาร กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่เสียเงินมาฟังงานสัมมนาครั้งนี้ เพราะเห็นว่าหัวข้อนั้นน่าสนใจ รวมทั้งวิทยากรที่เป็นกลุ่มที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ เรามาฟังแล้วอาจจะเกิดไอเดียในการเริ่มต้นทำธุรกิจได้

“ปกติไปแต่สัมมนาที่ไม่เสียเงิน มาครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เสียเงิน เราก็อยากรู้ว่าพวกเขาทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ”

Advertisment

ส่วนวิทยากรที่ตั้งใจมาฟังนั้น ต้องการมาฟังทุกคนด้วยเช่นกัน สำหรับ passion ในการทำธุรกิจนั้นถึงแม้ ”เบญจมาศ”จะไม่ได้เป็นเจ้าของธุรกิจ แต่การมี passion จะทำให้เราทำงานได้อย่างมีความสุข รู้สึกเหมือนไม่ต้องทำงาน

สำหรับเวทีอาหารสมองแห่งปี “Passion to Profit : พลิกมุมคิด สร้างธุรกิจให้ติดลม” ครั้งนี้ พิเศษกับสุดยอด 8 วิทยากร คลื่นลูกใหม่ประเทศไทยที่สร้างธุรกิจด้วย “Passion”และ“Creativity” ได้แก่

1.วรวิทย์ ศิริพากย์ -ปัญญ์ปุริ

ชายหนุ่มที่ครั้งหนึ่งรุ่งเรืองใน Wall Street ก่อนพลิกชีวิตจากเหตุการณ์ 911 วันนี้เขาคือผู้ผสมผสาน “อารมณ์+ความรู้สึก” ส่งให้ปัญญ์ปุริ โด่งดังไปทั่วโลก

2.พิชเยนทร์ (โธมัส) หงษ์ภักดี – Smart ID Group

คลื่นลูกใหม่มาแรง … เมื่อความ “คิดสร้างสรรค์” ผสมกลมกลืนกับ “นวัตกรรม” เป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์ คว้ารางวัลแล้วมากมาย

3.วิโรจน์ (เบส) ฉิมมี – บ้านไร่ไออรุณ

จากจุดเล็กๆ ที่เริ่มต้นจากความรัก วันนี้ “เบส” คือหนึ่งในไอดอลคน Gen C มีผู้ติดตามเรื่องราวของเบสแต่ละวันกว่า 5 แสนคน ฟาร์มสเตย์ที่กะเปอร์ อำเภอเล็กๆ ที่ระนองของเบส แม้จะห่างไกลแค่ไหน แต่ก็ดึงดูดใจให้ดั้นด้นเพื่อสัมผัสกับอาณาจักรแห่งความสุขแห่งนี้

4.กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ (เมย์-อาฟเตอร์ยู)

ใครจะคิดว่าจากร้านเล็กๆ เริ่มต้นจากความหลงใหล จะเติบโตเป็นบริษัทพันล้านในตลาดหลักทรัพย์ ว่ากันว่า…เรื่องราวของอาฟเตอร์ยู มหัศจรรย์พันลึกยิ่งกว่าสตาร์บักส์

5.พีระพงศ์ จรูญเอก – CEO ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ Property developer คลื่นโลกใหม่ที่กำลังร้อนแรงที่สุด

6.วาสนา ลาทูรัส ” นารายา”

มหัศจรรย์แบรนด์ไทย เบื้องลึก-เบื้องหลัง สินค้ายอดฮิตของนักท่องเที่ยว ไม่ได้มีของฝากจากนารายาติดมือ เหมือนไม่ได้มาเหยียบเมืองไทย

7.สาธิต กาลวันตวานิช ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Propaganda สุดยอดมือรางวัลระดับโลก นักคิด-นักธุรกิจที่ think out the box ทุกลมหายใจ

8.เสวนาพิเศษ “ตำราความอดทน” โดย หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม

เเละความเอ็กซ์คลูซีฟของการขึ้นเวทีครั้งเเรกในรอบ 10 ปี ของสุด Super CEO Talk “มุมมองประสบการณ์…การบริหารคน” โดย บุญคลี ปลั่งศิริ (สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตร VIP เท่านั้น)