“โนเบิล” อัดโปรแรงต้นมีนาฯ ชูแคมเปญ Endless Possibilities เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอ็นด์

“โนเบิล” อัดโปรแรงต้นมีนาฯ ชูแคมเปญ Endless Possibilities เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอ็นด์ ซื้อ Noble Ploenchit ราคาดีสุดในรอบ 3 ปีเฉลี่ย 2.3 แสนบาท/ตร.ม.

“โนเบิล เพลินจิต” ข้อเสนอดีที่สุดสำหรับคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง การออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ พร้อมพื้นที่สวน 4 ไร่ จัดสรรพื้นที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วย Private Lift ทุกยูนิต เชื่อมต่อการใช้ชีวิตเมืองอย่างไร้ขีดจำกัด สะดวกทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทางเดิน skywalk เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต และจุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 450 ม. ถือเป็นการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่สะดวกที่สุด

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน 3 – 4 มีนาคมนี้ ทางโนเบิลฯ ทำราคาดีที่สุดในรอบ 3 ปี ให้กับลูกค้าที่สนใจการลงทุนในที่อยู่อาศัยบนทำเลคุณภาพกลางเมืองเพลินจิต ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.3 แสนบาท/ตร.ม. นอกจากนี้ยังมีสิทธิลุ้นรับส่วนลดภายในงานมากมาถึง 2.2 ล้าน ในแคมเปญนี้มีห้องชุดให้ลูกค้าเลือกคือแบบ 2 ห้องนอนและ 1 ห้องนอน คาดว่าแคมเปญ” Endless Possibilities” จะทำให้กระแสตลาดคอนโดฯ พรีเมี่ยมกลางทำเลเพลินจิต กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง เพราะโครงการโนเบิล เพลินจิตในราคาพิเศษจัดได้ว่าเป็นโครงการที่คุ้มค่าในย่านกลางใจเมืองกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับทั้งลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองหรือต้องการซื้อเพื่อลงทุน เนื่องจากดีมานต์การปล่อยเช่าคอนโดย่านกลางเมืองยังคึกคัก และยังเห็นถึงโอกาสของมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย