New Business Line ค่ายอนันดาฯ บริหารสร้าง-ขาย-โอน “เดอะเรสซิเดนเซส 38”

ชานนท์ เรืองกฤตยา
ชานนท์ เรืองกฤตยา

เมกะดีลอีกหนึ่งโครงการของวงการอสังหาริมทรัพย์ มาจากดีลพันธมิตรธุรกิจสองขั้ว “บีทีเอสกรุ๊ป+อนันดา ดีเวลอปเม้นท์”

ด้วยการเปิดตัวเวิลด์คลาส Branded Residence แบรนด์น้องใหม่ บนทำเลที่มีแต่ยักษ์อสังหาฯเท่านั้นที่จะแข่งขันได้ “The Residences 38” สุขุมวิท 38 ประชิดสถานีทองหล่อ รถไฟฟ้าบีทีเอส

งานนี้เติมเต็มด้วยพันธมิตรรายที่สาม “ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด” ที่เข้ามาบริหารลักเซอรี่เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ “La Clef Bangkok by The Crest Collection” ซึ่ง FC ที่รู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี ได้ยินชื่อแล้วต้องร้องว้าวกันทุกคน

ทำเลลักเซอรี่ติดสถานีทองหล่อ

โดย “กวิน กาญจนพาสน์” กรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า แรบบิท โฮลดิ้งส์ ได้ลงทุนในโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 (THE RESIDENCES 38) โครงการระดับ World Class Residence บนทำเลที่ดีที่สุดของมหานครกรุงเทพ ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ

คีย์ซักเซสอยู่ที่การประกาศแต่งตั้ง “บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)” เป็นผู้บริหารโครงการ ตั้งแต่การก่อสร้าง การพัฒนาโครงการ การวางแผนด้านการขาย และการตลาดทั้งหมดของโครงการ

ควบคู่กับบีทีเอสกรุ๊ป แต่งตั้ง “ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด” เป็นผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ La Clef Bangkok by The Crest Collection เซอร์วิสเรสซิเดนซ์หรูระดับสูงสุดของแอสคอทท์

ถือเป็นการผนึกพันธมิตรครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด และเป็นการต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ รวมทั้งเสริมศักยภาพในการขยายธุรกิจให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนในอนาคต

หลังประตูทุกบานมีเรื่องราว

รายละเอียด เดอะ เรสซิเดนเซส 38 ลงทุนโดย แรบบิท โฮลดิ้งส์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในธุรกิจบริหารและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรที่โดดเด่นทางกลยุทธ์ทั้งด้านแบรนด์และการตลาด

แน่นอนว่าท่ามกลางปัจจัยท้าทายของภาวะเศรษฐกิจในปี 2567 พบว่า ยังมีปัจจัยบวกมาจากการกลับเข้ามาซื้อที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติในกลุ่มคอนโดมิเนียม แรบบิท โฮลดิ้งส์ จึงได้ดำเนินการพัฒนาโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 ภายใต้การให้บริการของผู้บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพ

ทั้งนี้ ความร่วมมือกับอนันดาฯในครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพการพัฒนาธุรกิจของแรบบิท โฮลดิ้งส์ อีกทั้งเป็นตัวช่วยขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศจากเครือข่ายลูกค้าที่แข็งแกร่งและหลากหลายของอนันดาฯ

ในขณะที่ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด โปรไฟล์ไม่ธรรมดา โดยแบรนด์ The Crest Collection เปิดตัวครั้งแรกในปี 2559 ที่ประเทศฝรั่งเศส ประกอบด้วยโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ เปิดให้บริการไปทั่วทุกมุมโลกจนถึงปัจจุบัน

The Crest Collection มาพร้อมกับแนวคิด “หลังประตูทุกบานมีเรื่องราว” มอบประสบการณ์หรูหราและไม่ซ้ำใครแก่แขกผู้เข้าพัก ผ่านการตกแต่งที่แฝงไปด้วยประวัติความเป็นมาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ในแต่ละแห่ง

สำหรับการเปิดตัวแบรนด์คอลเล็กชั่นในประเทศไทย La Clef Bangkok by The Crest Collection มีห้องพัก 115 ยูนิต ตั้งแต่แบบสตูดิโอไปจนถึงอพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานวัฒนธรรมไทย เข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมของฝรั่งเศส

โครงการนี้ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ออนเซ็น เลานจ์ และฟิตเนสเซ็นเตอร์ รวมถึงบริการทำความสะอาด บริการซักรีด และบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก บริเวณโดยรอบสามารถเข้าถึงศูนย์การค้า ศูนย์กลางความบันเทิงต่าง ๆ และโรงพยาบาลชั้นนำได้อย่างสะดวกสบาย

ธุรกิจใหม่ “Total Solutions”

ด้าน “ชานนท์ เรืองกฤตยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวเพิ่มเติมว่า ปี 2567 นี้ อนันดาฯมีแผนเปิดตัว Business Line ใหม่ ซึ่งจะดำเนินงานในรูปแบบของ Professional Services and Management Consultancy รับดำเนินงานบริหาร และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Total Solutions

ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากแรบบิท โฮลดิ้งส์ เพื่อบริหารและพัฒนาโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 โครงการระดับ World Class ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 38 ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ

โครงการพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Ultra Luxury Residence เป็นอาคารไฮไรส์ 36 ชั้น กับชั้นลอย 1 ชั้น โดยชั้น 12-23 พัฒนาเป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ลักเซอรี่ 115 ยูนิต La Clef Bangkok by The Crest Collection บริหารโดย ดิแอสคอทท์ ลิมิเต็ด

ในขณะที่ชั้นบน ตั้งแต่ชั้น 24-36 เป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยจำนวน 56 ยูนิต รูปแบบห้องพักคอนโดมิเนียมมีตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึงห้องเพนต์เฮาส์ (Penthouse)

ในอนาคตเมื่อก่อสร้างแล้วสร็จ เดอะ เรสซิเดนเซส 38 จะเป็นที่สุดของความร่วมมือพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Residence ที่ถือเป็นโชว์เคสของประเทศไทย