ศุภาลัย เปิดโครงการใหม่ “ศุภวัฒนาลัย บางไทร” ขานรับดีมานด์ Aging Society

ศุภาลัย เผยประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มตัว ลุยเปิดโครงการใหม่ รองรับดีมานด์ “Aging Society” กับโครงการ “ศุภวัฒนาลัย บางไทร” บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ เข้าใจการใช้ชีวิตของครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เตรียมเปิดตัวโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

วันที่ 15 มีนาคม 2567 นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มตัวในอีกไม่ช้า เพราะอัตราการเกิดน้อยบวกกับระบบการแพทย์ในปัจจุบันก็ดีขึ้นทำให้ผู้คนมีอายุที่ยืนยาว ทำให้ปัจจุบัน หนึ่งในครอบครัวจะต้องมีผู้สูงอายุอย่างน้อย 1 คน ซึ่งความหลากหลายทางวัย ส่งผลทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันภายในบ้าน อาจมีการใช้งานบางอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยกับวัยใด วัยหนึ่ง

บริษัทฯ จึงได้พัฒนาสินค้ารวมถึงการออกแบบบ้านใหม่เป็น บ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น และทาวน์โฮม 1 ชั้น ที่ออกแบบฟังก์ชั่นภายในบ้านให้สามารถใช้ร่วมกันได้ทุกคนในครอบครัว ทั้งวัยเด็ก วัยหนุ่ม หรือวัยชรา สตรีมีครรภ์ ตลอดจนผู้พิการ รองรับการอยู่อาศัยแบบคนเดียวหรืออยู่แบบครอบครัว

สำหรับโครงการ ศุภวัฒนาลัย บางไทร ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพเนื้อที่ 22 ไร่ จำนวน 131 ยูนิต แบ่งเป็น บ้านเดี่ยว 2 พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร อยู่ได้ทั้งครอบครัว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยว 1 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม 1 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 74-83 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 1 ที่จอดรถ โดยแบบบ้านทุกหลังคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ของผู้สูงอายุ รวมถึงทุกคนในครอบครัว

รองรับ Universal Design ฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ ออกแบบทางลาดชันและมีระยะรองรับการใช้วีลแชร์ภายในบ้าน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน และลดเสียงรบกวนภายนอก ปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation และระบบ Smart Security ตลอด 24 ชั่วโมง โครงการแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลบางไทร สถานีตํารวจภูธรบางไทร โรงเรียนบางไทรวิทยา โรงเรียนไตรราชวิทยา แม็คโครและโลตัส ปทุมธานี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาด 1 ไร่

สามารถทำกิจกรรมหรือพักผ่อน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ คลับเฮาส์, Fitness, สระว่ายน้ำ และ Coworking Space ทั้งนี้ เมื่อจองภายในงาน PRE-SALES 16-17 มีนาคม 2567 รับฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น และรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท เมื่อลงทะเบียนผ่านลิงก์ : https://bit.ly/3uxR25D