Jaspal แตกไลน์อสังหาฯ ผุดวิลล่าหรู 6 หลัง เริ่มต้น 115-195 ล้านบาท

อสังหาฯภูเก็ตแรงไม่แผ่ว ISF Group เปิดตัว Crescent Bay Beachfront Villas วิลล่าหรูย่านแหลมพันวา ราคา 115-195 ล้านบาท

วันที่ 22 เมษายน 2567 นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการ ISF Group เปิดเผยว่า โครงการ Crescent Bay Beachfront Villa ตั้งอยู่บนพื้นที่แหลมพันวา ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สุดในโซนตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต โดยโครงการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่ ด้วยจำนวนยูนิตที่จำกัดเพียง 6 หลัง พื้นที่ใช้สอย 900-1,700 ตารางเมตร ห้องนอน 4-6 ห้อง และตั้งอยู่บนพื้นที่ดินกว้าง 900-2,800 ตารางเมตร หรือ 225-700 ตารางวา

นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ

ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง DBALP (Duangrit Bunnag Architect Limited) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นธรรมชาติของชายหาดแหลมพันวา วิลล่าแต่ละหลังจึงถูกออกแบบให้รับกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตรทางกลยุทธ์อย่าง CBRE ผู้นำระดับโลกในบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เข้ามาเป็นตัวแทนหลักในการรับผิดชอบและดูแลงานขายตั้งแต่ต้นจนจบ

โดยโครงการห่างจากตัวเมืองภูเก็ต 15 นาที และประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถาบันการศึกษา เครือข่ายบริการด้านสุขภาพ รวมถึงศูนย์การค้าและโรงแรมชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, โรงเรียนนานาชาติ บริติช ภูเก็ต, คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต, เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า, วี วิลล่า ภูเก็ต, โรงแรมศรีพันวา เป็นต้น

อนึ่ง ISF Group เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เชื่อถือได้และมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งมีชื่อเสียงจากผลงานในอุตสาหกรรม โดยผลงานโดดเด่นของบริษัท ได้แก่ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ เช่น Somerset Sukhumvit Thonglor, Somerset Maison Asoke Bangkok, Hyatt House Bangkok Asoke และ The Jungle House Bangkok เป็นต้น

Jaspal

Jaspal