ครั้งแรกในไทย! จัดแรลลี่บนรถไฟฟ้า BTS ชิงบัตรโดยสารนั่งฟรี 1-3 ปี

​รถไฟฟ้าบีทีเอสจัดกิจกรรมแข่งขันแรลลี่บนรถไฟฟ้าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ฉลองให้บริการครบรอบ 20 ปี เชิญชวนผู้สนใจจับมือกันมาเป็นคู่ ร่วมสร้างประสบการณ์ทำกิจกรรมสุดสนุกตลอดเส้นทางบีทีเอส ชิงของรางวัลมากมาย รายได้ในการจัดกิจกรรมทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนสร้างตึกสงฆ์อาพาธ “ศรีธรรมราชา” จังหวัดนครศรีธรรมราช

​นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดให้บริการประชาชนมาเป็นระยะเวลา 20 ปี โดยครบรอบไป เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม BTS SkyTrain Rally ซึ่งถือเป็นกิจกรรมแรลลี่บนรถไฟฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความขอบคุณต่อผู้โดยสารที่ได้ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสมาตลอดเวลา 20 ปี

​จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจจับคู่จูงมือกันมาสมัครเพื่อร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่พ่อแม่ คู่พ่อลูก คู่แม่ลูก คู่เพื่อนซี้ หรือคู่เพื่อนรัก เพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน

โดยกิจกรรม BTS SkyTrain Rally จะมีขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ค่าสมัครคู่ละ 920 บาท ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ที่ www.berving.com.โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันประมาณ 2,000 คน รายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปร่วมสมทบทุนสร้างตึกสงฆ์อาพาธ ศรีธรรมราชา จังหวัดนครศรีธรรมราช

​นายสุรพงษ์กล่าวต่อว่า กิจกรรมนี้เน้นให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมกันวางแผน และตัดสินใจ คิดแก้ไขปัญหา เพื่อความสนุกสนาน ได้เรียนรู้ และรู้จักสถานที่สำคัญตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า โดยกติกาการแข่งขัน เพียงคู่แข่งขันมีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เพื่อใช้ในการลงทะเบียน และเล่นเกมส์ตอบคำถาม ทำกิจกรรมทัศนศึกษา หา RC ตามสถานีรถไฟฟ้าที่กำหนดได้

ทั้งนี้ ทีมที่ชนะได้คะแนนสูงสุด จะได้รับรางวัลบัตรเดินทางฟรี​ 3​ ปี​ จำนวน​ 2​ ใบ​ มูลค่า​ 306,600 บาท​/ทีม รางวัล​ที่​ 2​ เดินทาง​ฟรี​ 2​ ปี​ จำนวน​ 2​ ใบ​ มูลค่า​ 204,400​ บาท/ทีม และรางวัล​ที่​ 3​ เดินทาง​ฟรี​ 1​ ปี​ จำนวน​ 2​ ใบ​ มูลค่า​ 102,200​ บาท/ทีม รวมทั้งรางวัลชมเชยอีก​ 20​ รางวัล และยังมีของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน​อื่น​ ๆ​ อีกมากมาย

​นอกจากนี้ในช่วงเย็นหลังจบการแข่งขัน จะมีงานจัดเลี้ยงขอบคุณผู้เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ณ ลานแอโรบิค สวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร