เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ร่วมมือ บริษัท บี-เฮลธี เอเซีย จำกัด เปิดตัว “ชีวารักษ์ เวลเนส”

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ร่วมมือ บริษัท บี-เฮลธี เอเซีย จำกัด เปิดตัว

บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับจองแพ็กเกจสุขภาพ (Wellness Packages) จับมือ Mida Hospitality Group (MHG) เครือโรงแรมและรีสอร์ต 5 ดาวชื่อดัง เปิดตัว ชีวารักษ์ เวลเนส เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ นำร่องที่ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยจัดพิธีเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากผู้ร่วมงานซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจทัวร์ สนามกอล์ฟ ตลอดจนถึงธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ต ทั้งไทยและต่างประเทศ

Chiva Rak Wellness (ชีวารักษ์ เวลเนส) ไม่ใช่เพียงสถานที่ให้บริการสุขภาพทั่วไป แต่เป็นศูนย์รวมแพ็กเกจส่งเสริมสุขภาพ ที่ได้รับการคัดสรรและออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยใช้ศาสตร์การแพทย์แผนไทย บูรณาการกับศาสตร์การแพทย์แผนจีน อายุรเวท โยคะสมาธิ คลื่นเสียงบำบัด การนวดสปา การออกกำลังกาย และการใช้สมุนไพรหลากหลายสรรพคุณ เพื่อปรับสมดุลร่างกายและจิตใจของผู้รับบริการ

นายภูวนารถ ยกฉวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “ชีวารักษ์ เวลเนส ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการประยุกต์ใช้ศาสตร์การแพทย์แผนไทย ที่มีความล้ำลึก ส่งต่อผ่านรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนานในการออกแบบบริการ แต่ยังบูรณาการกับการแพทย์แผนจีน อายุรเวท และศาสตร์สุขภาพอื่น ๆ เข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้รับบริการได้ผลลัพธ์ด้านสุขภาพกายและใจแบบองค์รวม และแก้ปัญหาสุขภาพของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงจุด ดังนั้น แพ็กเกจของชีวารักษ์จึงครอบคลุม ทั้งการลดความเครียดจากการทำงานหนัก แก้ปัญหาการนอนไม่หลับและส่งเสริมการนอนที่มีคุณภาพ ลดการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและข้อต่อ รวมถึงแก้และบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้อย่างเห็นผล นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจการดูแลผิวหน้าผิวกายแบบออร์แกนิก ในกลุ่มแพ็กเกจเมดิคอลสปา ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่นักท่องเชิงสุขภาพ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ”

Advertisment

ด้านนางสาววรพรรณ พุกกะนะสุต ผู้บริหารด้านการขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ตในเครือ Mida Hospitality Group (MHG) ระบุว่า “ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตอยู่ในช่วงของการปรับตัวเพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ MIDA Group ต้องการเป็นผู้นำในการให้บริการนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้มองหาแค่การเดินทางเพื่อพักผ่อนแบบเดิม แต่ยังต้องการทำกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มทริปของตนเองและครอบครัว ที่สำคัญ นักท่องเที่ยวที่เข้าพักระยะยาวคือกลุ่มคนที่จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากบริการของชีวารักษ์ เนื่องจากสามารถเข้าใช้บริการแบบต่อเนื่อง ทำให้การรักษาบำบัดเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เครือ MIDA เชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรมนี้ เห็นถึงโอกาสในการสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่าให้กับเครือโรงแรมและรีสอร์ต จากแนวทางการออกแบบบริการที่โดดเด่นของชีวารักษ์ จึงเข้าเป็นพันธมิตร ร่วมปั้นแบรนด์ดันสู่ตลาด ร่วมกับ บี-เฮลธี”

บี-เฮลธี และ MHG นำร่องชีวารักษ์ เวลเนส ในพื้นที่ของ เอซ ออฟ หัวหิน จังหวัดเพชรบุรี และตั้งเป้าขยายสาขาไปยังโรงแรมและรีสอร์ตในเครือพื้นที่ภูเก็ต, ระยอง, นครปฐม, กาญจนบุรี และกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดกว้าง ขยายความร่วมมือไปยังโรงแรมและรีสอร์ตพันธมิตรอื่น ๆ เพื่อขยายแฟรนไชส์ ทั้งในและต่างประเทศ โดยตั้งเป้าเปิด 10 สาขา ภายในปี 2567

Advertisment

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท

โทร:  032 421 777

เว็บไซต์: www.aceofhuahinresort.com