พิกัดเช่ารถ Mercedes-Benz ในกรุงเทพ

พิกัดเช่ารถ Mercedes-Benz ในกรุงเทพ

Richcarsbangkok เป็นผู้ให้บริการเช่ารถเบนซ์ในกรุงเทพ ให้บริการเช่ารถหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะต้องการเช่ารถหรูสำหรับงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานสัมมนา หรือขับขี่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมทั้งมีบริการส่งถึงที่ภายใน 2 ชั่วโมงอีกทั้งยังมีบริการให้เช่ารถได้ตลอด 24 ชั่วโมง

จุดเด่นของ Richcarsbangkok

  • ให้บริการเช่ารถหรูหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ครอบคลุมทุกความต้องการ
  • ให้บริการเช่ารถแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และเช่าระยะยาว
  • ให้บริการรับส่งรถถึงที่
  • มีพนักงานให้คำแนะนำและบริการอย่างมืออาชีพ
  • มีการรับประกันรถทุกคัน
  • ส่งมอบภายใน 2 ชั่วโมง กรณีที่ลูกค้าอยู่ในกรุงเทพ
  • บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • เช่าได้สะดวกสบายเรื่องไม่เยอะ ใช้แค่บัตรประชาชนก็สามารถเช่ารถได้แล้ว
  • มีให้เช่าทั้งแบบรายวันและรายเดือน

เช่ารถ Mercedes-Benz รุ่นไหนดี

เช่ารถเบนซ์ MERCEDES BENZ E COUPE 300E 2019

Mercedes-Benz E-Class Coupe 300E 2019 เป็นรถคูเป้ขนาดกลางระดับพรีเมียมที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม การขับขี่ที่สะดวกสบาย และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Advertisment

การออกแบบ Mercedes-Benz E-Class Coupe 300E 2019 มีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ทรงเรียว กระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ และเส้นสายที่เฉียบคม มาพร้อมชุดแต่ง AMG Line ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ

สมรรถนะ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ TwinPower Turbo ความจุ 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 6.2 วินาที

เทคโนโลยี ติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาย ตัวอย่างเช่น ระบบความปลอดภัยขั้นสูง ระบบช่วยเหลือการขับขี่ ระบบความบันเทิง และระบบการเชื่อมต่อ

ความสะดวกสบาย Mercedes-Benz E-Class Coupe 300E 2019 มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง เบาะนั่งสบาย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

Advertisment

ราคา Mercedes-Benz E-Class Coupe 300E 2019 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4,299,000 บาท

เช่ารถเบนซ์ MERCEDES BENZ CLS CLASS 2020

Mercedes-Benz CLS-Class 2020 เป็นรถซีดานคูเป้ระดับพรีเมียม ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม การขับขี่ที่สะดวกสบาย และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

การออกแบบ

Mercedes-Benz CLS-Class 2020 มีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ทรงเรียว กระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ และเส้นสายที่เฉียบคม มาพร้อมชุดแต่ง AMG Line ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ

สมรรถนะ

Mercedes-Benz CLS-Class 2020 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ TwinTurbo ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 367 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 5.3 วินาที

เทคโนโลยี

Mercedes-Benz CLS-Class 2020 ติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาย ตัวอย่างเช่น ระบบความปลอดภัยขั้นสูง ระบบช่วยเหลือการขับขี่ ระบบความบันเทิง และระบบการเชื่อมต่อ

ความสะดวกสบาย

Mercedes-Benz CLS-Class 2020 มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง เบาะนั่งสบาย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ราคาMercedes-Benz CLS-Class 2020 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 6,990,000 บาท

เช่ารถเบนซ์ MERCEDES BENZ CLS CLASS 2020

Mercedes-Benz AMG C43 Coupe เป็นรถคูเป้ขนาดกลางระดับสมรรถนะสูง ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

การออกแบบ Mercedes-Benz AMG C43 Coupe มีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและสปอร์ต โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ทรงเรียว กระจังหน้า AMG ขนาดใหญ่ และเส้นสายที่เฉียบคม มาพร้อมชุดแต่ง AMG Line ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ

สมรรถนะ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ TwinTurbo ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 390 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 520 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4.7 วินาที

เทคโนโลยี Mercedes-Benz AMG C43 Coupe ติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาย ตัวอย่างเช่น ระบบความปลอดภัยขั้นสูง ระบบช่วยเหลือการขับขี่ ระบบความบันเทิง และระบบการเชื่อมต่อ

ความสะดวกสบาย AMG C43 Coupe มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง เบาะนั่งสบาย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา Mercedes-Benz AMG C43 Coupe ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4,990,000 บาท

เช่ารถเบนซ์ MERCEDES BENZ A CLASS 220D

Mercedes-Benz A-Class 220d เป็นรถเก๋งขนาดเล็กระดับพรีเมียม ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ความประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

การออกแบบ มีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ทรงเรียว กระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ และเส้นสายที่เฉียบคม มาพร้อมชุดแต่ง AMG Line ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ

สมรรถนะ Mercedes-Benz A-Class 220d ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ TwinPower Turbo ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 7.3 วินาที

เทคโนโลยี ติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาย ตัวอย่างเช่น ระบบความปลอดภัยขั้นสูง ระบบช่วยเหลือการขับขี่ ระบบความบันเทิง และระบบการเชื่อมต่อ

ความประหยัดน้ำมัน Mercedes-Benz A-Class 220d มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม โดยสามารถวิ่งได้ 23.2 กิโลเมตรต่อลิตร

ราคา Mercedes-Benz A-Class 220d ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,590,000 บาท

สรุป

Richcarsbangkok เป็นผู้ให้บริการเช่ารถหรูในกรุงเทพที่ได้รับความนิยม มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้บริการเช่ารถแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และเช่าระยะยาว มีพนักงานให้คำแนะนำและบริการอย่างมืออาชีพ มีการรับประกันรถทุกคัน หากคุณต้องการเช่ารถหรูในกรุงเทพ Richcarsbangkok เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่ควรพิจารณา