“GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” ปี 4 หน่วยที่ 2

“GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” ปี 4 หน่วยที่ 2

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ร่วมมือกับ คณะทันตแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงพื้นที่ออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ “GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” ปีที่ 4 หน่วยที่ 2 ให้บริการทันตกรรมเชิงรุก ที่ อบต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 15-16 พ.ค.67 โดยในวันที่ 15 พ.ค.67 จะเป็นการให้บริการกับคนในพื้นที่ชุมชน อบต.หนองน้ำใส ที่ได้มีการลงทะเบียนกับผู้นำชุมชนไว้แล้ว และวันที่ 16 พ.ค.67 จะเปิดรับลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ walk-in ในช่วง 8.00 – 9.00 น. เท่านั้น (รับจำนวนจำกัดที่ 150 คน/วัน)

โครงการ ‘GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน’ เป็นโครงการออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการตรวจฟันเบื้องต้นฟรี ทั้งอุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรด์ เอกซเรย์ และผ่าฟันคุด ซึ่งกัลฟ์ได้ดำเนินโครงการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด ‘Powering the Future, Empowering the People’ สร้างพลังยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับชุมชนในพื้นที่ห่างไกล ให้สามารถเข้าถึงการบริการด้านสาธารณสุขที่มีคุณภาพ และปลูกฝังสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพช่องปากที่ยั่งยืน

ในปีนี้ โครงการ GULF Sparks Smiles จะออกหน่วยทั้งสิ้น 4 ครั้ง โดยครั้งต่อไปจะต่อยอดขยายพื้นที่ความช่วยเหลือไปที่ จ.ระยอง และกลับมาออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ครั้งสุดท้ายในพื้นที่เขต กทม. โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page ‘Gulf SPARK’

Advertisment