ทุนเรียนฟรีใกล้ปิดรับสมัครแล้ว 

ทุนเรียนฟรีใกล้ปิดรับสมัครแล้ว 

King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship กับโอกาสของเด็กไทยสู่การศึกษาระดับโลก ด้วยทุนเรียนฟรีเต็มจำนวนจนจบมัธยมปลาย และทุนการศึกษาอีก 1 ล้านบาทสำหรับเรียนต่อมหาวิทยาลัย รวมมูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาทต่อทุน

หากอนาคตของชาติขึ้นอยู่กับการการศึกษาของเด็กไทย จะดีไหมหากมีทุนการศึกษาสำหรับเด็กที่ขาดแคลนแต่เปี่ยมไปด้วยความสามารถทางวิชาการให้พวกเขาไม่เพียงสานฝันของตนแต่ยังพัฒนาเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคตข้างหน้า

 

นับเป็นปีที่สองแล้วที่โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพเปิดรับสมัคร ทุนการศึกษา King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship ซึ่งเป็นทุนให้เปล่า ไม่มีข้อผูกมัดในการใช้ทุนแต่อย่างใด เพื่อขยายโอกาสให้แก่เด็กมัธยมที่มีความสามารถเป็นเลิศทางวิชาการแต่ขาดโอกาสเข้าศึกษาในระบบนานาชาติ โดยผู้ได้รับทุนรุ่นแรกมาจากโรงเรียนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และมาจากโรงเรียนในระบบไทยและโรงเรียนนานาชาติ ซึ่งทุกคนล้วนบอกว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนใหม่ และได้รับประสบการณ์การเรียนการสอนจากคณาจารย์ที่มีคุณสมบัติในการสอนระดับโลก เพื่อเตรียมพร้อมมุ่งสู่มหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝัน

Advertisment

ในปีนี้ทางโรงเรียนเปิดรับสมัครทุนสำหรับการเรียนในระดับชั้น Year 10 – Year 13 (ม.3 ถึง ม.6) และ Year 12 – Year 13 (ม.5 ถึง ม.6) หมดเขตรับสมัคร วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 

(โดยผู้ที่สมัครภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 โรงเรียนจะประกาศชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 และ ผู้ที่สมัครภายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 โรงเรียนจะประกาศชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 เพื่อเข้าสอบรอบต่อไป)

สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่: https://opl.to/kingsbangkokscholarship

Advertisment

#KindnessTakesUsFurther #KindnessTakesYouFurther #KingsBangkok #KingsCollege #AGreatHeartTakesYouFurther #AcademicExcellenceScholarship #ทุนการศึกษา #ทุนเรียนฟรี #ทุนเปลี่ยนชีวิต