แพ็คเกจสุดคุ้มราคาสุดพิเศษ ต้อนรับการเปิดโรงแรมอีกครั้ง

แพ็คเกจสุดคุ้มราคาสุดพิเศษ ต้อนรับการเปิดโรงแรมอีกครั้ง ณ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยเสน่ห์ของเมืองเก่าภูเก็ต พร้อมข้อเสนอสุด ว๊าว…ต้อนรับการเปิดโรงแรมอีกครั้ง เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ณ ห้องซูพีเรีย ที่มีการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย ซึ่งจะทำให้การพักผ่อนของท่านเป็นวันสุดพิเศษ

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าภูเก็ตของโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา และสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสที่งดงามของเมืองเก่าภูเก็ต พร้อมทั้งร้านค้าและร้านอาหารมากมายที่ตั้งอยู่บริเวณรอบๆโรงแรม จึงสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง โดยใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเพื่อชมบริเวณรอบๆเมืองเก่าภูเก็ต และเพลิดเพลินกับการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม พร้อมกันนี้ท่านจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นเพียงเดินทางแค่ 10 นาทีจากโรงแรมไปยังท่าเรือรัษฎา ซึ่งเป็นท่าเรือในการเดินทางไปสำรวจหมู่เกาะที่สวยงามและชายหาดต่างๆอีกมากมาย

แพ็คเกจว๊าว…ต้อนรับการเปิดโรงแรมอีกครั้ง :

– ห้องซูพีเรีย ราคาสุทธิเพียง 1,500 บาท ต่อ คืน สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่าน (เด็ก 2 ท่านอายุต่ำกว่า 16 ปีนอนพักเตียงเดียวกันกับผู้ปกครอง) พร้อมอาหารเช้า

– จองห้องพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

-เข้าพักตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ถึง 20 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ยกเว้นช่วงเทศกาลกินเจ (วันที่ 16 -25 ตุลาคม พ.ศ. 2563) มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 1,000 บาท ห้อง/คืน

-ท่านสามารถอัพเกรดห้องพักได้ในราคาพิเศษ :

อัพเกรดเป็นห้องพักเอ็กเซ็กคูทีฟ เพียง 1,000 บาท ห้อง/คืน

อัพเกรดเป็นห้องพักเอ็กเซ็กคูทีฟ สวีท เพียง 2,000 บาท ห้อง/คืน

-ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับบุคคลที่ 3 พร้อมเตียงเสริมและอาหารเช้า

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียง 1,000 บาท ต่อ ท่าน ห้อง/คืน

ข้อกำหนดและเงื่อนไข:

– ท่านสามารถจองแพ็คเกจได้โดยชำระเงินล่วงหน้า ซึ่งไม่สามารถคืนเงิน หรือแลกเป็นเงินสดได้ และแพ็คเกจนี้ไม่สามารถโอนสิทธิแก่บุคคลอื่นได้

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 076 397 777 อีเมล์ : [email protected]
เว็บไซด์โรงแรม https://bit.ly/3f6jPkL