การกลับมาของการพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ของแมริออท บอนวอย ทั่วประเทศไทย

การกลับมาของการพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ของแมริออท บอนวอย ทั่วประเทศไทย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกครั้ง

ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือเติมไฟให้ตัวเอง การดื่มด่ำในวัฒนธรรมหรือการเดินทางเพื่อลิ้มรสอาหาร ไข่มุกอันดามันพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมาด้วยโปรแกรม Summer Dreaming

โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท บอนวอย บนเกาะภูเก็ต กำลังจัดเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้ายก่อนเปิดต้อนรับบรรดาแขกที่จะเดินทางกลับมา หลังมาตรการต่างๆ เริ่มผ่อนคลาย ซึ่งโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท บอนวอย มีเสนอให้ครบครัน

ภายใต้โครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ของรัฐบาลไทย นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ต ทั้งที่เดินทางมาจากต่างประเทศและจากภายในประเทศ ที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจำนวน 2 เข็ม สามารถบินตรงสู่ภูเก็ตโดยไม่ต้องกักตัว 14 วัน โดยรีสอร์ทของแมริออท บอนวอย ในประเทศไทยได้ออกโปรแกรม “Summer Dreaming” เสนอห้องพักในอัตราพิเศษ, อาหารเช้าฟรี, เครดิตโรงแรม 1,000 บาทต่อห้องต่อคืน และคะแนนโบนัส 5,000 คะแนนสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

แขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว “นาคา ไอส์แลนด์ เอ ลักซูรี คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทบนเกาะที่มีแต่บ้านพักแบบวิลล่า ตั้งอยู่ที่ชายฝั่งของภูเก็ต ชายหาดสวยงาม และวิวสุดลูกหูลูกตาของอ่าวพังงา พบข้อเสนอหลากหลาย กับการเดินชมวัฒนธรรม และคลาสสอนผสมเครื่องดื่มค็อกเทล การฝึกมวยไทย และการพายเรือคายัครอบเกาะเจมส์ บอนด์

Advertisment

ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดไม้ขาวที่มีความยาว 17 กิโลเมตร ซึ่งสามารถเดินทางไปอ่าวพังงา ตัวเมืองเก่าภูเก็ตและสถานที่อื่นๆ ได้สะดวก หรือเข้าร่วมโปรแกรมสำหรับครอบครัว อาทิ การอนุรักษ์เต่าทะเลที่ศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล ในบริเวณรีสอร์ท รวมถึงสปาระดับรางวัล สระน้ำกลางแจ้ง 3 แห่ง และห้องอาหารถึง 11 แห่ง

เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว พร้อมโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่ช่วยฟื้นฟู ความเยาว์วัยอีกครั้ง กับ “เฮเวนลี สปา บาย เวสทิน” เสนอทรีทเมนต์เพื่อการบำบัด การนวด การบำบัดแบบอายุรเวช การแช่น้ำและพันตัวเพื่อการบำบัด นอกจากนี้ ยังมีสกีน้ำ คายัค เซิร์ฟ และกิจกรรมทางบก เช่น ขี่จักรยานภูเขา และการเดินป่า ทั้งหมดอยู่ใกล้ที่พักภายในพื้นที่ของรีสอร์ท

อีกสถานที่ที่พลาดไม่ได้ “เรอเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา” ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว ใกล้กับอุทยานแห่งชาติสิรินาถ กับห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ และวิลล่าริมทะเล ผ่อนคลายไปกับการนวดฟื้นฟูความเยาว์วัย การบำบัดเพื่อความงามหรือสุขภาพ ที่ Quan Spa หรือออกกำลังกายในห้องฟิตเนส และลิ้มรสอาหารไทยต้นตำรับ ท้ายวันอย่างประทับใจมิรู้ลืม

Advertisment


รีสอร์ทต่างๆ ที่ร่วมโปรโมชั่น “Summer Dreaming” ได้แก่ โฟร์พอยต์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท, เรอเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, เดอะ เวสติน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต, เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท, ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช, ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ไนยางบีช, เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ เอ ลักซูรี คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต และคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์ (เปิดเดือนสิงหาคม 2564) โปรโมชั่น “Summer Dreaming” ใช้ได้สำหรับการจองห้องพักระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2564 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 มีนาคม 2565 โดยทำการจองโดยตรงที่ https://hotel-deals.marriott.com/summer-dreaming-thailand-en/phuket/ ใช้โค้ดโปรโมชั่น A1764

โรงแรมต่างๆ ทั่วโลกของแมริออท ยึดมาตรฐานสูงสุดของสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้มาตรการ “Commitment to Clean” โดยคณะกรรมการความสะอาดของแมริออท ยกระดับมาตรฐานการทำความสะอาดและความปลอดภัย เพิ่มขีดความสามารถของเทคโนโลยีการทำความสะอาด พร้อมยึดมั่นมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม ความปลอดภัยด้านอาหาร ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clean.marriott.com