2ndCASH AWARD สุดยอดแบรนด์ SME น่าลงทุน 2022 เตรียมประกาศผลบน MISSION TO THE MOON

นายเพ็ชร ประภากิตติกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโคโนมี่ โกลบอล จำกัด ผู้พัฒนาแพลทฟอร์ม 2ndCASH.co กล่าวถึงโครงการสุดยอดแบรนด์ SME ที่น่าลงทุนเป็นตัวแทนเพื่อสร้างรายได้ทางที่ 2 ว่า

พวกเรา 2ndCASH ISMED และ MISSION TO THE MOON ต้องการสนับสนุน SME ไทย ให้มีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากทั้งในและต่างประเทศ โดยโครงการ 2ndCASH AWARD จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการสร้างแรงดึงดูดให้ผู้ที่สนใจลงทุนทำธุรกิจออนไลน์มาสนใจแบรนด์ SME ไทย ที่เราได้คัดเลือกและบ่มเพาะมาเป็นอย่างดี

สิ่งที่แบรนด์ SME จะได้รับจากโครงการนี้
1.โอกาสในการนำเสนอแบรนด์แก่ผู้สนใจลงทุนเป็นตัวแทนขายไม่ต่ำกว่า 10,000 ราย
2.ได้รับการรับรองจาก 2ndCASH ISMED และ MISSION TO THE MOON ว่าเป็นแบรนด์น่าลงทุน
3.แบรนด์ SME ที่ติด TOP 50 จะได้รับการสนับสนุนการตลาดผ่านแพลทฟอร์ม 2ndCASH.co เป็นพิเศษตลอด 1 ปี
4.เครื่องมือ คำแนะนำ การบ่มเพาะกลยุทธ์ในการสร้างยอดขายออนไลน์ให้ถึงวันละ 1 ล้านบาท

ปัจจุบันแพลทฟอร์ม 2ndCASH.co มีผู้ที่สนใจลงทุนทำธุรกิจออนไลน์โดยมีสถานะเป็นผู้ซื้อรายย่อย และ ตัวแทนขายรายย่อย จากทั้งในและต่างประเทศกว่าแสนราย

เราเชื่อว่าแพลทฟอร์ม 2ndCASH.co จะเป็นส่วนสำคัญในการร่วมพลิกเกมเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย พาแบรนด์ SME ไทยที่มีศักยภาพเติบโตต่อไปได้ โดยเรามีแผนรวบรวมผู้ที่สนใจลงทุนทำธุรกิจออนไลน์ให้ถึง 1 ล้านรายทั่วอาเซียน ภายในปี 2575

หากเราทำสำเร็จ 2ndCASH.co จะเป็นแพลทฟอร์มที่สร้างอนาคตไทย ยกระดับรายได้ให้กับคนไทย สร้างความสำเร็จใหม่ๆให้ SME ไทยในระดับโลกอย่างแท้จริง

ชมตัวอย่างรูปแบบที่ผู้ซื้อรายย่อยและตัวแทนรายย่อยจะมองเห็น (แสดงผลที่ดีขึ้นหากชมผ่านสมาร์ทโฟน)

https://www.2ndcash.co/kriengkraipholamai/dongstory
https://www.2ndcash.co/nitra/redwineserum
https://www.2ndcash.co/2m/wakeyplus
https://www.2ndcash.co/topfoods/siamdiamonddurian
https://www.2ndcash.co/nopploy/nopployrice

หากชมตัวอย่างระบบ เราจะเห็นว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้สินค้าน่าซื้อ คือ การเล่าเรื่องให้ดึงดูด รวมถึงสร้างประสบการณ์ดิจิทัลให้เกิดความประทับใจ ให้กลุ่มเป้าหมายใช้เวลาอยู่ในระบบเรานานที่สุด ตรงนี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าในตลาดได้ รวมถึงเราจะได้เห็นสถิติต่างๆที่ทำให้เราสามารถวิเคราะห์ กำหนดทิศทาง และ งบประมาณทางการตลาด ได้อย่างแม่นยำมีประสิทธิภาพ

ในโครงการ 2ndCASH AWARD 2022 นี้ เราคาดกว่าจะมีผู้ซื้อรายย่อยรวมไปถึงตัวแทนรายย่อยที่สนใจเข้าชมสินค้าแบรนด์ SME ไทยผ่านระบบ 2ndCASH.co และ ร่วมโหวตสุดยอดแบรนด์ SME น่าลงทุนกว่า 100,000 ครั้งตลอดโครงการ

สมัครเข้าร่วมได้ทาง https://lin.ee/B6KgjJ3 (Line : @2ndcash)
หรือที่ คุณอโนมา (ISMED) 0909823659 และ คุณเดือน (ISMED) 0895339293