อีซี่วิซ จับมือ “บิ๊กมู่ตู่” Do Big Thing ชวนคนไทยช่วยสุนัขจรจัด-สุนัขพิการ

อีซี่วิซ ชวนคนไทย จับมือ “บิ๊กมู่ตู่” Do Big Thing ช่วยสุนัขจรจัด-สุนัขพิการ สู่น้องหมาไร้บ้าน ตระหนักและให้ความสำคัญกับทุกชีวิต

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 EZVIZ (อีซี่วิซ) ผู้พัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่น และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยภายในบ้านระดับโลก จัดแคมเปญเพื่อสังคม “Do Big Thing” ชวนคนไทยและเพ็ทเลิฟเวอร์ร่วมใจช่วยเหลือสุนัขจรจัด และสุนัขพิการ ภายใต้แนวคิด EZVIZ Pet Friendly โดยจับมือร่วมกับเพ็ทอินฟลูเอ็นเซอร์อย่างน้องสุนัข Big MooToo (บิ๊กมู่ทู่) มอบกล้องวงจรปิด และสมทบทุนบริจาคมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog)

นายวิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท หางโจว อีซี่วิซ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า อีซี่วิซ มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่ปลอดภัยสะดวกสบายและชาญฉลาดสำหรับผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะและเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยคุณดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้ปลอดภัย และยังเชื่อมต่อสายสัมพันธ์ของครอบครัวและคนที่คุณรักได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์เลี้ยง

“เราตระหนักและให้ความสำคัญกับทุกชีวิต และสัตว์เลี้ยงถือเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ควรได้รับการดูแล และปกป้องความปลอดภัยเฉกเช่นสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัว จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยตรวจจับดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างเฉพาะเจาะจง กับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ Pet Lover โดยเฉพาะ มีฟีเจอร์ตรวจจับรูปร่างมนุษย์และสัตว์เลี้ยงที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อให้สามารถมองเห็นสัตว์เลี้ยงตลอดเวลาและรู้ทุกโมเมนต์ที่มีการเคลื่อนไหว”

Advertisment

เพื่อตอบโจทย์วิสัยทัศน์ ปีนี้อีซี่วิซจึงได้เปิดตัวโครงการเพื่อสังคม “Do Big Thing” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง โดยได้จับมือร่วมกับ Pet Influencer ชื่อดัง บิ๊กมู่ทู่ (Big MooToo) ในการร่วมผลิตกระเป๋าผ้ารุ่นพิเศษ EZVIZ x Big MooToo สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อีซี่วิซรุ่นที่ร่วมรายการ ผ่านช่องทางร้านค้า EZVIZ OFFICIAL บน shopee และ TikTok

หรือสามารถสนับสนุนกิจกรรมด้วยการซื้อกระเป๋า EZVIZ x Big MooToo ผ่านช่องทาง Line my shop Big MooToo เพียงใบละ 390 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านการจำหน่ายทุกช่องทาง จะนำไปร่วมสมทบทุนบริจาคให้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย โดยรวบรวมรายได้ทั้งหมดพร้อมอีซี่วิซร่วมสมทบทุนมูลค่า 100,000 บาท ไปมอบให้กับมูลนิธิสุนัขในซอย หลังจบกิจกรรมเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ อีซี่วิซได้บริจาคกล้องวงจรปิดให้แก่มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย มูลค่า 66,280 บาท รุ่น EZVIZ BC1 พร้อมติดตั้งให้มูลนิธิ ได้ใช้งานเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยในมูลนิธิสุนัขในซอย และความเป็นอยู่ของน้องหมาน้องแมวป่วยที่กำลังรับการรักษา รวมทั้งนำไปติดตั้งที่หน่วยทำหมันเคลื่อนที่ Soi Dog อีกด้วย

Advertisment