ทีมงานโพสต์ภาพ ‘บิ๊กตู่’ ให้น้ำเกลือคาโต๊ะทำงาน!

เพจเฟซบุ๊กทีมงานนายกฯ โพสต์ภาพ ” บิ๊กตู่” ให้น้ำเกลือที่โต๊ะทำงาน ด้านผู้ช่วยโฆษกรัฐบาล เผยอ่อนเพลียธรรมดาให้น้ำเกลือป้องกันป่วยหนัก

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในวันนี้ ไม่มีวาระงานอย่างเป็นทางการ โดยได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตามปกติ พร้อมบันทึกเทปรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่นายกรัฐมนตรีจะออกอากาศเป็นเทปสุดท้ายในวันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงาน”  ได้โพสต์ภาพถ่ายของพลเอก ประยุทธ์ พร้อมระบุว่า “แอบถ่าย…อุ้ย!!! …เติมพลัง ….แข็งแรงๆ ครับเจ้านาย” โดยเป็นภาพนายกฯ นั่งทำงานภายในห้องทำงาน ตึกไทยคู่ฟ้า โดยที่ข้างมือซ้ายของนายกฯ มีสายน้ำเกลือ

ด้าน พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้นายกรัฐมนตรีมีอาการอ่อนเพลียธรรมดา แต่เพื่อป้องกันไม่ให้ป่วยหนัก จึงให้แพทย์จากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ มาให้น้ำเกลือบนห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า จำนวน 1 กระปุก ซึ่งก่อนหน้านี้นายกฯ เคยทำเช่นนี้ในช่วงเดินทางไปต่างประเทศบ่อยและติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะพักผ่อนน้อย จึงเป็นการป้องกันไว้ไม่ให้ป่วย

ที่มา:มติชนออนไลน์