คู่รักไอดอลล่าสุด!! ต้นสังกัด คอนเฟิร์ม “คังแดเนียล”คบ”จีฮโยTwice”

ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สื่อชื่อดังของเกาหลีใต้ อย่าง Dispatch ได้ปล่อยภาพเดทระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง “จีฮโย” วง Twice และไอดอลหนุ่มชื่อดัง “คังแดเนียล” ออกมา

View this post on Instagram

[단독] “너는 지금 뭐해, 뭐해?" 가수 강다니엘과 '트와이스' 리더 지효가 사랑에 빠졌습니다. '디스패치'가 두 사람의 한남동 데이트를 단독으로 포착했습니다. EXCLUSIVE: “What are you up to?” KANG DANIEL fell in love with ‘TWICE’ Jihyo. #강다니엘 #트와이스 #지효 #TWICE #Jihyo #KangDaniel

A post shared by 디스패치 인스타그램 (official) (@koreadispatch) on

โดยมีการรายงานว่า ทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าสถานที่นัดพบของทั้งคู่ โดยเป็นที่พักของฝ่ายชาย ในย่านฮันนัมดงที่มีความปลอดภัยสูง สามารถรอดพ้นสายตาของสาธารณชนได้ มีการายงานเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่รู้จักกันผ่านรุ่นพี่ที่สนิทในวงการ

ซึ่งหลังมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมา สร้างความสนใจให้บรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เป็นอย่างมาก จนมีเกิดปรากฏการณ์แสดงความคิดเห็นถึงนักร้องสาว “๋Jihyo” กว่า 1.08M บนทวิตเตอร์  อีกทั้งมีการพูดถึงไอดอลหนุ่มชื่อดัง #KangDaniel และสำนักข่าว #Dispatch ด้วยเช่นกัน

ซึ่งล่าสุด  เจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) ต้นสังกัดของนักร้องสาวได้ออกมายืนยันว่าข่าวเดทดังกล่าวเป็นความจริง โดยกล่าวว่า “พวกเขาทั้งสองมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

ด้าน คอนเน็คเตอร์เทนเมนต์ (KONNECT Entertainment) ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มก็ออกมายืนยันเรื่องเดททั้งคู่ว่าเป็นความจริงเช่นกัน พร้อมทั้งกล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยทางเราอยากจะกล่าวขอโทษที่ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการช้า เพราะเรากำลังตรวจสอบความจริงอยู่ และเราขอยืนยันว่าทั้งสองคนพบกันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

View this post on Instagram

happy new year 💕

A post shared by 강다니엘 KangDaniel (@thisisdaniel_k) on