“โบกี้ ไลอ้อน” ขอโทษ น้อมรับความผิดแต่เพียงผู้เดียว ปมดราม่าฉีกฉากกั้นกลางผับ

ภาพ : Facebook - bowkylion

วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาว “โบกี ไลอ้อน” หรือ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ออกมาขอโทษ หลังเกิดดราม่านักร้องดังฉีกฉากพลาสติกกั้นระหว่างนักร้องกับแฟนเพลงในผับแห่งหนึ่ง โดยไม่กลัวโรคระบาดโควิด-19 หลังจากภาครัฐพยายามเตือนอย่างหนัก ไม่ให้การ์ดตก

นักร้องร้องดังโพสต์ผ่านโซเชียลของเธอว่า อยากขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดไว้ แต่เพียงผู้เดียว พร้อมทั้งขอโทษไปยังผู้ชม นักดนตรีและศิลปิน รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องที่อาจจะนำมาซึ่งความเดือดร้อน

เธอกล่าวด้วยว่า จากการกระทำของเธอ เธอจะแก้ไขและระวังตัว รวมถึงจะเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ต่อไปในอนาคต

โพสต์โดย bowkylion เมื่อ วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2020

 

กรณีดังกล่าว เกิดดราม่าขึ้นภายหลังจาก “หมอแล็บแพนด้า” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นบรรยากาศภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งตามรายงานของมติชน  ซึ่งมีนักร้องสาวชื่อดังกำลังร้องเพลง แต่ปรากฎว่าในระหว่างกำลังเล่นคอนเสิร์ต ทางนักร้องคนดังกล่าวกลับฉีกฉากกั้นระหว่างคนดูที่ทำขึ้นตามมาตรการของรัฐเพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


ขณะที่นักร้องสาวดังกล่าว ได้ออกมาเผยภาพภายในคอนเสิร์ตดังกล่าวในสถานบันเทิงชื่อดังในจังหวัดมหาสารคาม โดยภายในภาพเผยให้เห็นภาพของผู้ชมที่พร้อมใจกันเปิดไฟแฟลช เพื่อถ่ายรูปกับนักร้องสาว แต่บนใบหน้า ที่คอ หรือภายในมือกลับไร้หน้ากากอนามัย ที่จะป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคตามมาตรการของรัฐ จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างร้อนแรง