“ตั๊ก บงกช” จี้รัฐบาลใส่ใจโรงเรียน เผยลูกเคยโดนให้อั้นปัสสาวะ-ไม่ให้กินน้ำ

ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul

“ตั๊ก บงกช” โพสต์เล่าประสบการณ์ ส่งลูกเรียนโรงเรียนดัง โดนให้อั้นปัสสาวะ ไม่ให้กินน้ำ แถมขู่อย่าบอกแม่ เดี๋ยวแม่มาทำร้ายครู 

วันที่ 30 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul ของนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” ได้โพสต์แสดงความเห็นกรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้นในโรงเรียน พร้อมระบุว่า ลูกของตนก็เคยผ่านประสบการณ์ให้อั้นปัสสาวะและไม่ให้กินน้ำ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมติด #โรงเรียนปีศาจ ข้อความดังต่อไปนี้

ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูเเลเด็กเเละทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปเเล้วปวดใจมาก เรื่องนี้รัฐบาลสถาบันการศึกษาควรจะใส่ใจในการศึกษาสถาบันโรงเรียนทุกหนเเห่ง ถึงเป็นครูก็มีครูบางท่าน
โรคจิตเเกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนเเบบนี้ที่โรงเรียน….. ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะเเละไม่ให้กินน้ำทั้งที่ขอเเล้ว เเละเเอบสั่งไม่ให้บอกเเม่ กรองข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลย
ค่ะ #ครูบางคนจบครุศาสตร์เเต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ เเค่อยากสอนเเต่ไม่มีความรัก #อย่าปล่อยให้เเย่กว่านี้เลยค่ะ
#โรงเรียนปีศาจ

 

สำหรับ “ตั๊ก บงกช” นั้น แต่งงานกับ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2556 โดยมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคือ “น้องข้าวหอม”

ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul
ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul
ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul

“น้องข้าวหอม” สนใจเรื่องการวาดภาพ เคยโชว์ฝีมือวาดภาพยีราฟ จน อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ถูกใจจนต้องควักเงิน 1,000 บาท เพื่อซื้อภาพดังกล่าวไป