“ตูน บอดี้สแลม” ชวนประมูลเสื้อสเปอร์ หาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ รพ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี

ส่งต่อแรงบันดาลใจ และพลังความดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับร็อกสตาร์ขาวิ่ง “ตูน บอดี้สแลม” ที่จบภารกิจ “ก้าวคนละก้าว” วิ่งจากอำเภอ เบตง ถึง แม่สาย ระดมเงินทุนเพื่อบริจาคให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศรวมเป็นเงินกว่า 1,200 ล้านบาท จนเป็นปรากฏการณ์หนึ่งแห่งประเทศไทยที่ได้รับความสนใจ และสร้างแรงกระเพื่อมสังคมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หนุ่มตูนเตรียมส่งต่อเรื่องราวดีๆ อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชวนแฟนๆ ร่วมประมูลเสื้อทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรในดวงใจของนักร้องนำวงบอดี้สแลม พร้อมลายเซ็นผู้เล่นทั้งทีม ที่สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ส่งเสื้อสุดพิเศษมาเพื่อนำประมูลหารายได้สมทบทุนในโครงการก้าว โดยเงินที่ได้จากการประมูลเสื้อตัวนี้ จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อจัดซื้อเครื่องเอ็กซ์เรย์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ รพ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ซึ่งหนุ่มตูนโพสต์ข้อความว่า

“สโมสร Tottenham Hotspur มอบเสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะทั้งทีม เพื่อนำมาประมูลหารายได้เพื่อสมทบทุนในโครงการก้าวคนละก้าว ผมเลยตั้งใจว่าเงินที่ได้จากการประมูลครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนเพื่อจัดซื้อเครื่องเอ็กซ์เรย์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ รพ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ที่มีความต้องการอย่างเร่งด่วนหลายรายการ (ผู้ชนะสามารถขอให้เพิ่มลายเซ็นของผมเพิ่มได้ด้วย…หากต้องการนะครับ)

ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมประมูลได้ที่ facebook fanpage “ก้าว” เริ่มประมูลวันที่ 20 กพ. 2561 เวลา 18:00น. และสิ้นสุดการประมูล วันที่ 24 กพ. 2561 เวลา 18:00น. (ประกาศผลการประมูล 20:00 น.)