คดีเด็ด-เรื่องจริงผ่านจอ ปรับโฉมใหม่ ลงจอช่อง 3 เตรียมออนแอร์เร็ว ๆ นี้

คดีเด็ด เรื่องจริงผ่านจอ ช่อง 3

คดีเด็ด-เรื่องจริงผ่านจอ ประกาศแล้ว ย้ายไปช่อง 3 พร้อมปรับรูปแบบรายการใหม่ เตรียมลงจอเร็ว ๆ นี้

วันที่ 15 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก 2 รายการดังของค่ายกันตนาที่ออกอากาศมานานกว่า 2 ทศวรรษ อย่าง “คดีเด็ด” และ “เรื่องจริงผ่านจอ” ไม่ได้อยู่ในผังรายการของช่อง 7HD ปี 2567 จนทำให้แฟนรายการของทั้ง 2 รายการ ต่างสงสัยว่า จะเป็นการปิดตำนานรายการดังกล่าวหรือไม่

ล่าสุด 2 รายการดังกล่าว เคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดีย ย้ายช่องไปออกอากาศที่ ช่อง 3 HD โดยรายการคดีเด็ด โพสต์ระบุข้อความว่า ทุกการเติบโต “ชุดเริ่มแน่นเสมอ” งั้นไปเปลี่ยนชุดกั๊นน เจอกันเร็ว ๆ นี้ที่ช่อง 3 นะครับ รักกก” พร้อมทั้งโพสต์ภาพระบุว่า จะกลับมาออกอากาศเร็ว ๆ นี้ และระบุเวลาออกอากาศรายการ ทุกวันเสาร์ 16.45-17.30 น. ในชื่อใหม่ว่า “คดีเด็ด Secret File”

ขณะที่ รายการเรื่องจริงผ่านจอ โพสต์วิดีโอโดยระบุเพียงแค่ว่า จะย้ายมาออกอากาศที่ช่อง 3 ในชื่อใหม่ “เรื่องจริงผ่านจอ The Series” ยังไม่มีการระบุเวลาออกอากาศรายการที่ชัดเจนแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ รายงานอ้างอิงดาราเดลี่ ระบุว่า กันตนา จะนำทั้ง 2 รายการย้ายมาที่ช่อง 3 แต่ยังไม่มีการระบุวันและเวลาออกอากาศแต่อย่างใด อีกทั้งระบุว่า ให้รอติดตามในผังรายการของช่อง 3 เดือนกุมภาพันธ์นี้