เผยภาพ “เจ็ต ลี” พระเอกนักบู๊ หลังป่วยเป็นโรคไฮเปอร์ไทรอยด์!

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. เดลี่เมล์รายงานเผยโฉม เจ็ต ลี หรือ หลี่ เหลียนเจี๋ย พระเอกนักบู๊รุ่นใหญ่ของจีน อายุ 55 ปี อยู่ในสภาพที่ดูแก่โทรมเหมือนคนอายุมากกว่า 70 ปี แฟนๆ จำแทบไม่ได้ เนื่องจากป่วยเป็นโรคไฮเปอร์ไทรอยด์

หลังจากที่ป่วยจากโรคไฮเปอร์ไทรอยด์ กระดูกสันหลังมีปัญหาทำให้ เจ็ต ลี ต้องงดการแสดงเพื่อรักษาตัว แพทย์เคยให้ทางเลือกนักแสดงคนนี้ในปี 2556 ว่าอย่างแสดงภาพยนตร์ต่อ หรืออยากจจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่บนรถเข็น

นอกจากนี้เมื่อปีที่ผ่านมาเจ็ต ลี เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอาการป่วยว่าเป็นโรคไทรอยด์ที่สร้างฮอร์โมนออกมาเกินผิดปกติตั้งแต่ปี 2553 แม้ว่าจะมีการรักษาตลอด แต่อาการป่วยก็ยังกลับมา

ขณะเดียวกันชาวเน็ตผู้ชื่นชมนักแสดงผู้นี้ต่างออกมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

เจ็ต ลี ยังบันทึกคลิปวิดีโอเมื่อปลายปี 2560  อวยพรให้หลายคนมีความสุขในวันหยุดช่วงปีใหม่เข้าสู่ปี 2561 นี้ และจะบอกเล่าถึงชีวิตของตัวเองในโอกาสต่อไปในอนาคต พร้อมกับขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

อย่างไรก็ตามเจ็ตลี อดีตนักกีฬาวูซู ระดับแชมป์ของประเทศจีน เคยเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่หลายครั้ง อย่างในช่วงอายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และช่วงอายุ 23 ปี กับอาการบาดเจ็บสาหัสที่หลัง เนื่องจากใช้ร่างกายอย่างหนัก ทั้งเล่นกีฬา และแสดงภาพยนตร์แอคชั่นติดต่อกันหลายปี

ทั้งนี้ ภาพยนตร์บู๊ล้างผลาญเรื่องท้ายสุดที่เจ็ตลีแสดงเมื่อ 5 ปีก่อนคือเรื่อง Expendables 3 หนังของซิลเวสเตอร์ สตอลโลน พระเอกหนังบู๊ระดับพระกาฬ เจ็ต ลี รับบทเป็น หยิน หยาง  และภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายในปี 2563 คือเรื่องมู่หลาน เจ็ต ลี จะรับบทเป็นพระจักรพรรดิของจีน

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์