ฟินสุดขั้ว ฤดูฝนไม่กลัวเหงา! 9 ศิลปินดัง ปล่อยของสุดพลัง ใน Singing in the Rain 2gether

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2560 ที่สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา บริษัท ครีเอทอินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด จัดคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 2gether” ปีที่ 2 เทศกาลดนตรีกลางสายฝนหนึ่งเดียวของเมืองไทย ฟินกระจายชนิดครบทุกอรรถรสความมันส์กันเลยทีเดียวเพราะบริษัทตอกย้ำความสำเร็จผุดไอเดียจัดหนัก จัดเต็ม ชนิดที่ทำเอาลืมไม่ลง!!! ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ “5 เซอร์ไพรส์” ไปกับการผนึกกำลังครั้งสำคัญของ “9 ศิลปินดัง” ทำเอาดังสนั่นไปด้วยเสียงร้องที่ทำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันเลยทีเดียว

ด้วยบรรยากาศที่ครบเครื่องเมื่อทุกคนเข้ามาภายในคอนเสิร์ตก็ได้เต็มอิ่มไปกับสีสันของกิจกรรมมากมาย ทั้งเวิร์คช็อปทำตุ๊กตาไล่ฝน“Teru Teru” ที่ทุกคนมาประดิษฐ์และอธิษฐาน “ปัดฝนให้หลบไป และขอให้ใจได้พบรัก” ละลานตากับแฟชั่น Rain Coat ที่อดมองเหลียวหลังไม่ได้จริงๆ แถมทุกคนยังได้ลิ้มลองเมนูอาหารที่คัดสรรมาสุดๆ อีกด้วย

เปิดเวทีความสนุกเริ่มโยกเบาๆ ไปกับ “Jelly Rocket” เร่งดีกรีเสียงดังของแฟนๆ ที่ส่งเสียงร้องไม่ขาดสายไปกับ “Room 39” จากนั้นเคลิ้มกันแบบไม่มียั้งกับสาวเสียงดีอย่าง “Lula” ก่อนที่จะได้ปล่อยอารมณ์ให้ฟินกระจายกับ “ตู่ ภพธร” ตามติดด้วย “Two Poptorn” ส่งต่อรอยยิ้มกับหลายเพลงดัง พร้อมเริ่มสตาร์ความมันส์แบบเบาๆ ด้วยบทเพลงดังของ “วิน-Sqweez Animal” ดึงทุกช่วงทุกความรู้สึกของความรักที่หลากอารมณ์ทันทีเมื่อ “Scrubb” ขึ้นแสดง ตามมาติดๆ ที่ยิ่งเพิ่มดีกรีความมันส์เพลงรักกระแทกใจอย่างแรงกับ “Mild” ส่งต่อกันด้วยเพลงสนุกๆ จาก “Tattoo Colour” ส่งท้ายความมันส์เต็มพิกัดให้ได้โยกย้ายกันชนิดที่ไม่มาเบรกกับ“Paradox”

เรียกว่าทุกการแสดงไม่เพียงสร้างความประทับใจเท่านั้น แต่แฟนเพลงฟินสุดๆ ที่ได้ปลดปล่อยพลังเสียงด้วยการร้องเพลงไปพร้อมๆ กับทั้ง 9 ศิลปินท่ามกลางธรรมชาติที่กว้างใหญ่ ครบสูตรความสุขซะขนาดนี้ไม่แปลกจังเลยว่าทำไมเทศกาลดนตรี “Singing In The Rain 2Gether” จึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของหลายๆ คนไปซะแล้ว ติดตามชมบรรยากาศความสนุกที่หลายคนพลาดไม่ได้ทาง www.facebook.com/singingintherainfest