ผกก.สั่งพงส.ออกหมายเรียก “ปู พงษ์สิทธิ์” ให้ปากคำคดีชกแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่้ จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายอิทธิพล เขียนนิลศิริ ชาวอำเภอห้วยราช จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ว่าถูกนายพงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ หรือ ปู พงษ์สิทธิ์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง พร้อมบอดี้การ์ด รุมทำร้ายร่างกายภายในร้านข้าวต้มกลางเมืองบุรีรัมย์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทนายความของนักร้องชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ติดต่อมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าของคดีเพื่อขอพบ แต่ปรากฏว่าทนายความของนักร้องชื่อดังไม่ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามที่นัดหมายแต่อย่างใด ขั้นตอนต่อไปต้องให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกตัวปู พงษ์สิทธิ์ เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่มีการแจ้งความร้องทุกข์ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวมีบรรดาแฟนคลับ รวมทั้งสื่อมวลชนสนใจโทรศัพท์มาสอบถามข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

“ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผย หรือสรุปได้ว่าข้อเท็จจริงแล้วเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันนั้น เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด รวมทั้งหลักฐานทางวิทยศาสตร์ในที่เกิดเหตุ หลักฐานจากกล้องวงจรปิด รวมถึงการสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด ซึ่งขณะนี้ยงไม่สามารถสรุปได้ว่าฝ่ายใดผิดฝ่ายใดถูก ต้องมีการสืบสวนสอบสวนทั้งหมดก่อน อย่างไรก็ตาม พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย”

 

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์