‘สาว สาว สาว’ คัมแบ็ค ‘แอม-แหม่ม-ปุ้ม’ พร้อมหน้าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 34 ปี

ห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานถึง 34 ปี สำหรับ วง ‘สาว สาว สาว’ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข ที่ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต สาว สาว สาว ที่อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส โดยมีบิ๊กบอส ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มาร่วมพูดคุย โดยฉอด สายทิพย์ได้ เผยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการเรียกร้องจากแฟนเพลงมาโดยตลอด

“คือต้องบอกก่อนว่าการที่เรามารวมตัวกันตรงนี้ได้ ก็ถือว่าเป็นความพิเศษมหัศจรรย์ครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งแล้วนะคะ แต่สำหรับตัวพี่ฉอดเองถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ถนัดเลยก็ว่าได้สำหรับพี่ มันเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความรู้สึกค่ะ”

ซึ่งต้องบอกว่าฮอตของจริงเพราะเพียงเปิดจำหน่ายบัตรวันแรกก็หมดเกลี้ยง ซึ่งทำเอา 3 สาวถึงกับออกปากว่าทำให้เริ่มรู้สึกกดดันไม่น้อย

“สิ่งหนึ่งเราปรารถนาก็คือไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ซึ่งคนดูหลายรุ่น หลายหวัง บางทีอาจหวังไม่ตรงกันด้วย แต่เราก็พยายามหาจุดตรงกลางเพื่อให้ทุกคนสมหวังทุกๆ คน” แอมว่า

ด้าน แหม่ม พัชริดา ก็บอกว่า การจะเลือกเพลงมาโชว์จาก 10 อัลบั้ม ก็ต้องเลือกทั้งที่คนฟังอยากฟัง คนร้องอยากร้องเอามาเจอกัน มีเพลงฮิตที่ขาดไม่ได้ รวมไปถึงในส่วนของแขกรับเชิญ

“เราอยากให้มีเป็นพิเศษไม่ได้มีเฉพาะแขกรับเชิญบนเวที แต่แขกรับเชิญที่มาดูเขาอาจจะได้รับบัตรเทียบเชิญจากเรา ว่าเขาเกี่ยวข้องกับเรายังไง คุณอาจจะได้ขึ้นมาทำอะไรกับพวกเรา ได้แสดงออกกับเพลงของเรา ทุกคนมีสิทธิ์เป็นแขกรับเชิญของเรา”

ความพิเศษนอกจากนี้ ปุ้ม อรวรรณ ก็บอกว่า “ถ้าคนพูดถึง สาว สาว สาว แล้วคนจะไม่ได้พูดถึงแค่ในเรื่องเพลง แต่ยังมีเรื่องชุดที่เป็นที่จดจำ เป็นวัยของเราแล้วเราก็กล้าคิดกล้าทำอะคะ แต่ในที่สุดมันเป็นความสำเร็จที่ทุกคนจำเราได้”

“เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็จำภาพเราได้ไม่ครบนะ ช่วยเตือนความจำเราด้วย แต่งมาเลยค่ะ อะไรที่เป็นภาพจำ อะไรที่เป็นความฝันที่คุณอยากให้เราทำ เราจะได้มาดูว่ามันสนุกขนาดไหน”

 

ที่มา มติชนออนไลน์