เว็บไซต์ดังตีข่าว “จัสติน บีเบอร์” ย่องจดทะเบียนสมรสนางแบบสาว “เฮลีย์ บอลด์วิน”แล้ว

TMZ เว็บไซต์ข่าวจอมแฉเหล่าคนดังตีข่าวว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นชื่อดังชาวแคนาดา วัย 24 ปี ควงคู่หมั้นสาว เฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบสาวชาวอเมริกัน วัย 21 ย่องเงียบหายเข้าไปภายในสำนักงานศาลที่เป็นสถานที่จดทะเบียนสมรส ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัส(13 ก.ย.)ที่ผ่านมา คาดว่าวัยรุ่นคนดังทั้งสองน่าจะไปจดทะเบียนสมรสกัน

TMZ อ้างพยานที่เห็นเหตุการณ์หลายรายบอกว่า บีเบอร์และบอลด์วินอยู่ภายในสำนักงานทะเบียนสมรสในนิวยอร์กซิตี และจัสตินดูตื่นเต้น ถึงขั้นมีร้องไห้ และถึงจุดหนึ่งจัสตินกล่าวกับคู่หมั้นว่า “ผมรอที่จะแต่งงานกับคุณต่อไปไม่ไหวแล้วล่ะ ที่รัก”

พยานที่เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งยังเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ศาลรายหนึ่งที่เป็นผู้พิพากษาพูดเป็นนัยว่าทั้งคู่แต่งงานกันแล้ว แต่เราไม่สามารถยืนยันได้

อนึ่งถึงแม้ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่ และเพิ่งกลับมาคบกันใหม่ได้ไม่นานก็ประกาศหมั้นกันซะแล้ว แต่ เฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบสาวสวยวัย 21 ก็ว่าพ่อแม่ของเธอต่าง “โอเค”ที่เธอจะแต่งงานกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องดังแฟนหนุ่มวัย 24

ก่อนหน้านี้ อเล็ก บอลด์วิน นักแสดงฮอลลีวู้ดวัย 60 ซึ่งเป็น ลุงของเฮลีย์ ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ทั้งคู่ควรใช้เวลาศึกษาดูใจกันให้มากกว่านี้ ก่อนจะตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งต่อมา เฮลีย์ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสารเดอะ คัท ว่าเธอไม่รู้สึกลังเลใจใดๆเลย เนื่องจากพ่อแม่ของเธอก็แต่งงานกันตั้งแต่อายุยังน้อย ตอนอายุ 20 กว่าเช่นกัน และพ่อแม่คงห้ามเธอแล้ว หากไม่เห็นด้วย

“ฉันมองไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องรอ ในเมื่อคุณรู้ว่ามันใช่ มันก็คือใช่ และฉันก็เคยบอกกับพ่อแม่ว่า ห้ามฉันได้นะ หากพ่อแม่คิดว่า ฉันตัดสินใจผิด แต่พวกเขาก็ไม่ได้ห้ามอะไร ฉันคิดว่าพวกเขารักจัสตินมากกว่าฉันอีก”

 

ที่มา  มติชนออนไลน์