Kygo Kids in Love Tour ครั้งแรกสุดอิ่มเอม ดีงามทุกองค์ประกอบ

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่ม Kygo ในชื่อ One Systems Production presents Kygo Kids in Love Tour ที่จัดขึ้นในค่ำคืนวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ลาน Live Park พระรามเก้า

งานนี้ดีเจหนุ่มไม่ได้มาคนเดียว ยังหอบ 2 special guests เจ้าของเสียงร้องในเพลง Stargazing มาด้วย นั่นก็คือ Justin Jesso และยังมีดีเจที่มีเพลงฮิตในชาร์ตอยู่หลายเพลงอย่าง Frank Walker อีก บอกเลยว่าแค่แขกรับเชิญนี่ก็ฟินแล้ว

Kygo เริ่มต้นโชว์ด้วยเพลงดัง Born to be yours ที่ไปฟีทเจอริ่งกับ Imagine Dragons ถือเป็นการสตาร์ทแบบเบา ๆ ต่อด้วยหลากหลาย remixes ที่ขนมาเอาใจขาแดนซ์ชาวสยามประเทศ ที่ฟินสุดคือการหยิบเอาหลายบทเพลงของ Avicii ดีเจที่เพิ่งจากไปมาเล่น ซึ่ง Avicii นั้นถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างสรรค์ผลงานและก้าวเข้าสู่เส้นทางดนตรีของหนุ่ม Kygo

สไตล์เพลงของดีเจหนุ่มชาวนอร์เวย์คนนี้อาจจะไม่ได้มันกระจายแบบดีเจท่านอื่น แต่ด้วยลายเซ็นแบบ Kygo ที่ฝังอยู่ในแต่ละเพลง แต่ละรีมิกซ์นั้น ก็ทำให้ขาเผลอขยับตามอย่างอดไม่ได้ ดนตรี Tropical House ที่ดู pop ฟังง่าย แม้จะดำน้ำร้องตามไม่ค่อยได้ แต่ก็จัดว่าสนุกและเพลินมาก ประกอบกับแสงสีเสียงที่จัดมาเต็มเหนี่ยวไม่มีกั๊ก บวกกับ Visual งาม ๆ ที่ Kygo ขนมา ก็ต้องบอกเลยว่า แอบมโนเบา ๆ ว่ากำลังดูอยู่ใน Hollywood Bowl

แน่นอนว่า Justin Jesso มาด้วย Stargazing แบบร้องสด ก็ทำให้แอบขนลุกอยู่เบา ๆ แหม เสียดายที่เมื่อวานไม่ค่อยมีดาวให้ได้นับกัน ต่อกันด้วยเพลงรีมิกซ์อย่าง “Younger”, “Miami 82. และ เพลงฮิตๆ ในอัลบั้มแรก อย่าง “Stole the show “, “Raging” และ “Stay”

เพราะนี่มันคือ Kids in Love Tour จึงทำให้เราได้ฟังหลากหลายเพลงฮิตจากอัลบั้มสองของเขาคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Never let you go”, “Sunrise”, “Stranger things”, “Permanent”, “ Kids in love” แต่ที่เซอร์ไพรส์สุด น่าจะเป็น Riding Shotgun ที่เอาสาว Bonnie Mckee มาร้องสด ๆ แถมพลังเสียงก็ไม่มีตก

ช่วง Live ที่เอาวงเครื่องสายมาเล่น ก็จัดว่าไม่มีที่ติ ละมุนไปทุกสิ่ง ตอนแรกแอบกังวลว่าเครื่องสายจะถูกกลืนหรือเปล่า แต่ไม่เลย เป็น Live ที่ดีมาก แน่ละต้องปิดท้ายด้วยเพลงฮิตแจ้งเกิดอย่าง Firestone ที่ยืม Justin Jesso มาร้องสดกับวงเครื่องสาย ปิดโชว์อย่างสวยงาม

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อิ่มเอมทั้ง ดนตรี แสง สี เสียง บรรยากาศ หวังว่าอัลบั้มหน้าถ้ามีทัวร์อีก ก็อย่าลืมประเทศไทยนะ Kygo