สุดทางแล้ว! “ศรัทธา ศรัทธาทิพย์” นักแสดง ผู้กำกับ หย่าภรรยาสาว

นักแสดง ผู้กำกับ รัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ กับ ตู่ ดวงหทัย เคยเล่าว่าเขาทั้ง 2 พบรักกันกลางกองถ่าย ในละครที่เขาเป็นผู้กำกับและเธอซึ่งมีอายุอ่อนกว่าเขากว่า 20ปี เป็นนักแสดง โดยหลังคบหากันราว 2 ปีก็ตัดสินใจแต่งงาน

แต่ล่าสุดผู้กำกับคนดังเผยไว้ในเฟซบุ๊ก Rug Satdhathip ว่า เขากับเธอได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว พร้อมโพสต์ใบสำคัญการหย่าไว้ด้วย

โดยว่า

‘เรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เมื่อมีแล้วก็หวังที่จะอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต แต่เมื่อมีปัญหา ก็ใช้ความรักความเข้าใจ ความอดทนเสียสละ แก้ไขคลี่คลายมาโดยตลอด มาถึงวันนี้ 8ปีแล้ว เราทั้งคู่เห็นตรงว่ามันมาสุดทางของเราแล้วจริงๆ… การแยกทางกัน คงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา เพื่อโอกาสในการพบคนและสิ่งที่เหมาะสมสำหรับเราทั้ง2คน ที่จะทำให้เราต่างมีความสุข…เหลือไว้เพียงความทรงจำที่สวยงาม และการทำหน้าที่ของพ่อ-แม่ให้ดีที่สุดเพื่อลูก เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้รักกันแบบเดิมอีกต่อไป แต่เราก็มีหัวใจดวงเดียวกัน นั่นคือลูกของเรา..

…ขอขอบคุณในความหวังดี คำแนะนำต่างๆของคนที่พอทราบเรื่องมาก่อนนี้ รวมถึงการแสดงความเสียใจกับผมนะครับ ซึ่งตอนนี้มันก็เลยจุดที่เสียใจที่สุดมาแล้ว หนักๆเลยสำหรับผมก็คือสงสารลูก แต่ชีวิตผมก็ต้องเดินต่อเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเค้า และเพื่อตัวผมเอง..