เอ็ด ชีแรน เผยเหตุผลเลือก ONE OK ROCK เปิดคอนเสิร์ต “ทากะเป็นเพื่อนที่ดีของผม”

ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี หลังหนุ่ม ๆ วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) ออกมาคอนเฟิร์มรับเป็นแขกรับเชิญพิเศษเล่นเปิด จุดระเบิดความมันบนเวทีให้กับหนุ่ม เอ็ด ชีแรน ในคอนเสิร์ต “เอ็ด ซีแรน ดีไวด์ เอเชีย ทัวร์ 2019 แบงค็อก” (Ed Sheeran Divide Asia Tour 2019 Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) เจ้าของคอนเสิร์ตใหญ่เคยให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งหนึ่งที่เขาอยากลองทำคือการร่วมงานกับศิลปินญี่ปุ่น และโปรดิวซ์เพลงภาษาญี่ปุ่นออกมา ซึ่งศิลปินญี่ปุ่นที่เขาอยากทำเพลงด้วยจะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากวงร็อกมากความสามารถอย่าง วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า “ทากะเป็นเพื่อนที่ดีของผม” แม้เอ็ดจะยังไม่แน่ใจว่างานคอลแลปครั้งนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ แต่เขามั่นใจว่า “ถ้าผมได้ทำเพลงกับทากะ มันต้องออกมาดีแน่นอน”

ด้าน ทากะ นักร้องนำของ วัน โอเค ร็อก ก็เคยพูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับ เอ็ด ชีแรน เอาไว้ว่า “เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เรารู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ว ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้ทำเพลงกับเขาสักครั้ง”

ด้วยความสัมพันธ์อันดีของทั้งคู่ ทำให้ วัน โอเค ร็อก ตอบตกลงเล่นเปิดเวทีอย่างเต็มรูปแบบให้กับทัวร์ครั้งล่าสุดของเอ็ดในเอเชียทัวร์ที่กำลังจะมีขึ้นในต้นเดือนเมษายนนี้ และมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญ โดย ทากะ พูดถึงเรื่องนี้ด้วยรอยยิ้มไว้ว่า “เราจะได้ออกทัวร์เอเชียกับเอ็ด มันน่าตื่นเต้นจริง ๆ”

งานนี้ถือว่าคุ้มค่าราคาบัตรสำหรับแฟนเพลงชาวไทย และใครที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมการแสดง สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838