‘คลินท์’ ขอ ‘สไปเดอร์แมน’ คืนจาก ‘โซนี’ ด้าน ‘เวด’ บอก “ดูเดดพูล-สไปดี้ ได้แค่ในใจผมเท่านั้น”

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน หลังกระแสข่าวลือหนาหูว่า 2 ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ อย่างโซนี และดีสย์ ที่เกิดเจรจาตกลงผลกำไรจากภาพยนต์ซูเปอร์ฮีโร่ อย่างสไปเดอร์แมน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไม่ได้ และอาจจะเป็นผลให้ทางโซนีดึงสไปเดอร์แมน ออกจากจักรวาลมาร์เวล และไม่ใช่หนึ่งในทีมอเวนเจอร์อีกต่อไปนั้น ได้สร้างความกังวลแฟนหนังหลายคนเป็นอย่างมาก จนเกิดแฮแท็ก #SaveSpiderMan ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทั่วโลกใน ทวิตเตอร์

และทางฝั่งของนักแสดงของมาร์เวล ก็ได้ออกมาแสดความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวด้วย ซึ่งคนแรกคือ เจเรมี่ เรนเนอร์ ซึ่งรับบท คลินท์ บาร์ตัน หรือ ฮอว์คอาย ฮีโร่นักแม่นธนู หนึ่งในสมาชิกทีมอเวนเจอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ระบุว่า

“Hey @sonypictures we want Spider-Man back to @therealstanlee and @marvel please, thank you #congrats #spidermanrocks # #please” (เฮ้ โซนี พวกเราอยากได้สไปเดอร์แมนกลับคืนให้สแตนลี และมาร์เวล ขอร้องล่ะ ขอบคุณ)

 

ขณะที่ ไรอัน เรย์โนลด์ ซึ่งรับบทเป็น เดดพูล ฮีโร่สุดเกรียนเลือดสาดของมาร์เวล ได้ตอบคำถามผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ทวิตถามว่า “Can we get a Spiderman & Deadpool movie now @VancityReynolds @TomHolland1996” (เรายังจะได้ดูหนังที่มีสไปเดอร์แมนและเดดพูล อยู่ด้วยกันใช่ไหม) พร้อมทั้งแท็กชื่อไรอัน และ ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทสไปเดอร์แมนด้วย

ซึ่งไรอันได้มาตอบกลับผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวไปว่า “You can. But you can only see it in my heart” (คุณได้จะดู แต่คุณจะได้ดูมันแค่ในใจของผมเท่านั้น) เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าทั้ง 2 ตัวละคร อาจจะได้ร่วมโปรเจกกันในอนาคต

อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ได้มีการแถลงออกมาอย่างชัดเจนซะทีเดียวจากทั้ง 2 ค่าย ซึ่งก็เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนตอนนี้คงจะเอาใจช่วยให้ทั้ง 2 ค่ายหันหน้าเจรจาตกลงเป็นไปได้ด้วยดี และแน่นอนว่าแฟนหนังคนไหนที่ยังอินอยู่กับความสัมพันธ์ของตัวละครในอเวนเจอร์ ก็คงต้องขอให้ให้สไปดี้อย่าง ‘ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์’ ได้อยู่จักรวาลเดียวกับไอรอนแมนอย่าง ‘โทนี สตาร์ค’ ต่อไป

 

ขอบคุณ : renner4real, vancityreynolds และ Ryan Reynolds