คอนเฟิร์ม! “โซจี ซบ” ควงแฟนสาวนักข่าว จดทะเบียนสมรสแล้ว

Photo by The Chosunilbo JNS/Multi-Bits via Getty Images

วันที่ 7 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 51K Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงคนดังจากแดนกิมจิ “โซจี – ซบ” ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรม เกี่ยวกับข่าวการแต่งงานของนักแสดงคนดัง ภายหลังจาก โซจีซบและโจอึนจอง ได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์เมื่อปีที่แล้ว ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์และตัดสินใจตกลงที่จะเป็นหุ้นส่วนตลอดชีวิตที่เหลือ อยู่บนพื้นฐานของความไว้วางใจและความรักซึ่งกันและกัน และจดทะเบียนสมรสในวันนี้

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ตนได้เริ่มต้นคู่ชีวิตใหม่ในวันนี้ (7 เมษายน 2563) ตนและแฟนสาวได้แต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตนอยากทักทายทุกคน ทั้งในฐานะนักแสดง และในฐานะคน ๆ หนึ่งที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ตนมีความกังวล กลัวว่าทุกคนจะประหลาดใจกับข่าวนี้ นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ตนที่ใช้เวลานานมากกว่าจะตัดสินใจได้ และหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนตนอย่างที่เคยเชื่อในตัวของตนเสมอมา”

พร้อมทั้งระบุเพิ่มด้วยว่า “ตนมีความระมัดระวังมาก เพราะคิดว่าขณะนี้ไม่ใช่เวลาในการประกาศการแต่งงานเลย แต่ตนอยากบอกทุกคนว่า ตนจะใช้ชีวิตด้วยความขอบคุณ และจะพยายามเต็มที่เพื่อจะเป็นนักแสดงที่ดีกว่าเดิมเสมอ พร้อมทั้งหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรง และจะได้พบกับทุกคนในเร็ว ๆ นี้”

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการออกประกาศดังกล่าว ผู้ใช้ทวิตเตอร์ต่าง ออกมาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ทำให้ #SoJiSub ถูกกล่าวกว่า 20.1 หมื่นครั้ง