“กานต์” โพสต์ภาพ “เสก” เล่นไพ่ สุดท้ายตำรวจออกหมายเรียก

“กานต์ วิภากร” โพสต์ภาพ “เสก โลโซ” ล้อมวงเล่นไพ่กับญาติ โซเชียลแห่เตือนไม่ทันไร สุดท้ายตำรวจออกหมายเรียก

วันที่ 7 กันยายน 2563 ข่าวสด รายงานว่า “กานต์ วิภากร” ภรรยา “เสก โลโซ” ที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้ง ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม เป็นภาพขณะ “เสก” และ ญาติๆ ล้อมวงเล่นไพ่กันอย่างสนุกสนาน โดยบนโต๊ะมีการนำเงินมาวางเอาไว้

นอกจากนี้ “กานต์” ยังเขียนแคปชั่นประกอบว่า “ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผัว งอมแงม 5555 ใช่ตัวจริงป่ะxx อิอิ”

ต่อมา ชาวโซเชียลได้เข้าไปเตือนให้ “กานต์” ลบโพสต์ เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อ “เสก” แต่เจ้าตัวยังไม่ลบ ทั้งยังโพสต์ภาพอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จะมีการออกหมายเรียกตัวผู้โพสต์ และบุคคลที่ปรากฎในภาพมาพบในวันที่ 8 กันยายน เพื่อเข้าให้ถ้อยคำ และสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจากกรณีที่มีการโพสต์ลงในโลกโซเชียล

รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คงต้องรอให้ สน.คันนายาว เรียกผู้โพสต์ และบุคคลที่ปรากฎในภาพเข้ามาให้ถ้อยคำ และรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า จากการตรวจสอบข้อมูลทะเบียนราษฎร์พบว่า นางวิภากร หรือ กานต์ ยังคงมีชื่อที่อยู่เดียวกับเสก ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว จะเดินทางไปพบกานต์ เพื่อเชิญมาสอบถามถึงรายละเอียดของภาพที่โพสต์ ว่าเป็นเหตุการณ์เมื่อใด สถานที่ไหน มีบุคคลใดบ้างตามขั้นตอนกฎหมาย

หากยืนยันการกระทำผิดได้จริง ก็จะออกหมายเรียกเสก มาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป แต่หากไปตรวจสอบแล้วไม่พบตัวกานต์ พนักงานสอบสวนก็จำเป็นต้องออกหมายเรียกสอบปากคำพยานอย่างเป็นทางการต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบอินสตาแกรม ของ กานต์-วิภากร ได้ลบภาพที่ล้อมวงเล่นไพ่ออกไปแล้ว