ย้อนดูเส้นทางรัก “โต๋-ไบรท์” คู่รักนักเปียโน-ผู้ประกาศข่าว

ข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ในเช้าวันนี้คงอยู่ที่ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เซอร์ไพรส์ “น้องไบรท์ พิชญทัฬห์” ขอแต่งงาน กลางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” หลังคบหากันมากว่า 9 ปี ได้ทำเซอร์ไพรส์วันคริสมาสต์คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้

“โต๋” เปิดเผยกลางรายการว่า ตั้งใจมาขอไบรท์แต่งงาน และขออนุญาตผู้ชมทุกคน เพราะอยากจะตื่นมาตอนเช้าและเจอไบรท์ในทุกๆวัน ก่อนจะเผยอีกว่า ขอแต่งงานครั้งนี้ ซุ่มเตรียมกับทีมงานมานับสัปดาห์ มาเตรียมตัวก่อนโดยที่แฟนสาวเองก็ไม่รู้มาก่อน ซึ่งไบรท์ เคยบอกว่า ไม่อยากให้เซอร์ไพรส์ แต่หากจะมาเซอร์ไพรส์ก็อยากให้เป็นวันที่สวยๆ ซึ่งไบรท์เอง ก็ได้แซวว่า ไม่น่า วันนี้ถึงให้ใส่ชุดที่สวยมาก โดยโต๋ ยังเผยว่า เมื่อรู้ว่าเป็นชุดสีนี้ ทำให้โต๋ ต้องไปเลือกสูทสีชมพูมาใส่คู่กัน

“ประชาชาติธุรกิจ” พาไปย้อนดูจุดเริ่มต้นความรัก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์-ไบรท์ พิชญทัฬห์”

จุดเริ่มต้นความรักของทั่งคู่ พัฒนามาจากความเป็นเพื่อน ที่เจอกันที่เจอกันครั้งแรกในรายการ “คนไทยที่หนึ่งในโลก” ในฐานะพิธีกรหน้าใหม่และแขกรับเชิญ ทั้งคู่เดินคุยสัมภาษณ์ในบรรยากาศเดินเล่นชิล ๆ ซึ่งขณะนั้น “โต๋” ได้เข้าวงการบันเทิงในฐานะนักเปียโน ที่ยังไม่มีผลงานซิงเกิลเพลง จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ในวันนั้น เริ่มต้นสนิทสนมอีกครั้ง เมื่อมาทำงานเจอกันที่ช่อง 3

กระทั่งออกงานคู่กันครั้งแรกในงาน “แพรว แชริตี้” ร่วมกันเดินแบบด้วยกัน นับเป็นการออกงานด้วยกันครั้งแรกของทั้งคู่ แถมยังแอบหวานเดินจูงมือกันอีกต่างหาก แบบนี้เรียกได้ว่าเปิดตัว อย่างเป็นทางการครั้งแรก  โดยมี สรยุทธ สุทัศนะจินดา มานั่งเชียร์อยู่หน้าเวทีด้วย

ครั้งหนึ่ง “โต๋” เคยกล่าวถึงว่าที่เจ้าสาวว่า “ได้อยู่กับน้องไบรท์แล้วมีความสุขเหมือนเพื่อนเหมือนพี่เหมือนน้อง และสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องมากังวลหรือต้องมาประดิษฐ์ให้เมื่อยและยังย้ำว่าที่ประทับใจน้องไบรท์ ก็เพราะไบรท์เป็นคนติดดินเหมือนกัน”

แต่ความรักของทั่งคู่ ไม่ได้โรยเดียวเกี่ยวกลีบกุหลาบ พีธีกรสาวมักมีข่าวว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มอยู่บ่อย ๆ