แฟนๆ ฟินหนัก! “วิน ดีเซล” เผยชื่อผู้กำกับภาคใหม่ และตัวละครสำคัญที่จะกลับมาใน “Fast & Furious 9”

แม้กำหนดฉายของหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ Fast & Furious 9 จะถูกเลื่อนไปไกลลิบถึงปี 2020 แต่แฟนๆ ก็ยังให้ความสนใจว่า ตัวหนังจะออกมาในทิศทางไหนกันแน่ เนื่องจากยังไม่มีการวางตัวผู้กำกับอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีประเด็นดราม่าเบาๆ ระหว่างทีมนักแสดงในปมหนังภาคแยก Hobbs ที่จะเล่าถึงตัวละครของ เดอะ ร็อค ที่จะเข้าฉายปี 2019

ล่าสุด พี่ใหญ่แห่งครอบครัวฟาสต์อย่าง “วิน ดีเซล” ออกมาสยบความไม่ชัดเจน ด้วยการออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวจากกองถ่ายหนัง Fast & Furious 9 เพื่อเผยข่าวดี 2 อย่างให้แฟนๆ ทราบกัน โดยทำการเปิดตัวผู้กำกับที่จะมารับไม้ต่อในภาคนี้ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผู้กำกับหน้าเก่าที่เป็นตัวเต็งอย่าง “จัสติน ลิน” ที่ปั้นแฟรนไชส์ Fast จนดังพลุแตก ในภาค 3-4-5-6 จะกลับมารับช่วงต่อในภาคที่ 9

และเปิดตัวละครสำคัญที่จะกลับมาในภาคนี้ คือ มีอา ทอเรตโต้ (จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์) ที่ได้ออกมาทักทายแฟนๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องติดตามว่า น้องสาวของดอมจะออกมาด้วยบทบาทแบบไหน เนื่องจากหนังไม่มี ไบรอัน โอคอนเนอร์ อีกแล้ว ซึ่งในภาคที่ 8 เธอไม่มีบทบาทใดๆ เลยเช่นกัน นอกจากการกล่าวถึง

โพสต์โดย Vin Diesel บน 25 ตุลาคม 2017

จากการอัพเดทของ วิน ดีเซล น่าจะทำให้แฟนๆ ฟินกันได้ไม่น้อย สำหรับ 2 ข่าวดี โดยคิวฉายของ Fast & Furious 9 ทางยูนิเวอร์แซล วางไว้วันที่ 10 เมษายน 2020

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @vindiesel เฟซบุ๊ก Vin Diesel, Justin Lin