“รัล ณัทธมนกาญจน์” อาลัยคุณพ่อ หลังเสียชีวิตจากโควิด-19

นักแสดงสาว “รัล-ณัทธมนกาญจน์” โพสต์อาลัยคุณพ่อ จากการเสียชีวิตจากโควิด-19 

วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงสาว “รัล-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม อาลัยคุณพ่อ จากการเสียชีวิตด้วยการติดเชื้อโควิด-19 โดยเขียนว่า “9/5/64 วันที่สูญเสียดวงใจของลูกไป รู้ว่า วันหนึ่งต้องจาก เกิดแก่เจ็บตาย เป็นสิ่งที่ต้องเกิด แต่ทุกอย่างนั้นเร็วเกินไป เกินกว่าจะทำใจ เราไม่ได้ร่ำลากันเลย รัลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังอยากจะบอก อยากจะทำให้พ่อ อยากจะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้ ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าทุกอย่างจะเกิด พ่อจ๋า หลับให้สบายนะพ่อ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องใด ลูกๆทุกคนจะดูแลกันและกัน พ่อคอยมองนู๋รัลอยู่บนฟ้า นู๋นับจะดูแลตัวเองให้ดีและดูแลครอบครัว แล้ววันหนึ่งเราจะได้เจอกัน รักพ่อเสมอ พ่อคือที่สุดในดวงใจ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ (@run_natthamonkarn)

จากนั้นนักแสดงสาวโพสต์อีกครั้งระบุว่า “คิดถึงคนบนฟ้า คิดถึงอาหารฝีมือพ่อพ่อจะคอยถามเสมอกินอะไรไหม.. คิดถึงกะปิน้ำปลาหวานฝีมือพ่อพ่อจะคอยปอกมะม่วงให้รัลกินเพราะรู้ว่ารัลชอบ คิดถึงเวลาที่เราได้ออกทริปรีวิวท่องเที่ยวRunawayด้วยกันพ่อจะคอยเปิดปฏิทินดูวันที่จะไปจะเตรียมตัวคนแรกเพราะตื่นเต้นที่ได้เดินทาง คิดถึงเวลาที่ไปถ่ายละครพ่อจะคอยขับรถพาไปและนั่งคอยอย่างมีความสุข”

“แม้จะต้องคอยทั้งวันก็ไม่มีบ่น คิดถึงพ่อ ไม่ว่ารัลจะอยู่ที่ไหน ขอแค่โทรบอก พ่อจะรีบขับรถมารับด้วยความเป็นห่วง คิดถึงรองเท้าสีสดๆที่พ่อชอบใส่พ่อชอบสะสมรองเท้าชอบทุกสียกเว้นสีขาว คิดถึงพ่อแม้พ่อจะบ่นว่าเลี้ยงหมาทำไมหลายตัวแต่พ่อจะคอยตัดเล็บ ตัดขน คอยดูแลหมาให้ทุกตัว … คิดถึงพ่อที่ชอบล้างรถทุกวันรถพ่อทุกคันจะสะอาดและใหม่เอี่ยมเสมอ”

“คิดถึงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพ่อเวลาที่มีความสุข คิดถึงเสียงกรนของพ่อเวลาที่นอนโซฟาที่บ้านเสียงดังรอบบ้าน คิดถึงพ่อเวลาที่ครอบครัวจะร่วมตัวกันพ่อจะมีความสุขและตื่นเต้นมาก คิดถึงพ่อเวลาที่เราไปหาของอร่อยกินกันบ้านเรามักเน้นบุฟเฟ่ต์พ่อจะปิดท้ายด้วยไอติม 3 ลูกและแวะซื้ออีโนกินเสมอคิดถึง”

“ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำด้วยกัน ตื่นขึ้นมาทุกวันยังคิดว่าฝันไปความจริงคือ…พ่อจากไปแล้ว การจากลาโดยไม่ได้ร่ำลามันบีบหัวใจ แม้จะไกลสุดฟ้า แต่ความทรงจำจะยังอยู่ในหัวใจของลูกเมื่อถึงเวลาเราจะได้เจอกันนะพ่อพักผ่อนให้สบายใจรอนู๋รัลอยู่บนฟ้านะ รักพ่อหน่อยที่สุดในดวงใจ”