ความยอดเยี่ยมของคอนเสิร์ต ED SHEERAN

คอนเสิร์ตเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran Live in Bangkok) ผ่านไปแล้วอย่างสุดประทับใจ คุ้มค่าที่แฟน ๆ ไปต่อคิวแต่เช้ามืดรอห้างเปิดเพื่อจะได้ซื้อบัตร คุ้มค่าที่แฟน ๆ ไปรอกันตั้งแต่เช้ามืดเพื่อจะได้เข้าฮอลคอนเสิร์ตในช่วงหัวค่ำ ชมการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของนักร้องชายสุดฮอตคนนี้

นักร้องหนุ่มมากฝีมือ เอ็ด ชีแรน เจ้าของยอดขายถล่มทลาย เจ้าของสถิติทำเพลงติดชาร์ตพร้อมกันทั้งอัลบั้ม ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตคนเดียวกับกีตาร์ประจำตัว นำเพลงเด่น ๆ ทั้งเก่าและใหม่มาแสดงให้แฟน ๆ ในเมืองไทยได้ชมครั้งแรกอย่างจุใจถึง 17 เพลง ประกอบด้วย Castle on the Hill/Eraser/The A Team/Don’t + New Man/Dive/Bloodstream/Happier/Tenerife Sea/Galway Girl/How Would You Feel/Photograph/Perfect/Nancy Mulligan/Thinking Out Loud/Sing/Shape of You/You Need Me I Don’t Need You ที่คนดูช่วยกันร้องเสียงดังน่าประทับใจทุกเพลง

คำร่ำลือในความสามารถทางการแสดงสดของเอ็ด ชีแรน มากพอ ๆ กับความสามารถในการแต่งเพลงของเขา ซึ่งทุกคนที่อยู่ในอิมแพ็ค อารีน่า ในคืนนั้น ได้เห็นแล้วว่าเอ็ดยอดเยี่ยมแค่ไหน ผู้ชายคนนี้เสียงร้องดีไม่มีตก ไม่ว่าจะร้องเพลงช้า เร็ว แรป และเพลงที่เน้นอารมณ์มาก ๆ

เอ็ดเล่นกีตาร์ตัวเดียวเอาอยู่ ถึงแม้ว่าจะเปิดแบ็กกิ้งแทร็กช่วยในหลายเพลง แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ รู้สึกทึ่งในตัวเขาน้อยลงเลย เพราะเขาขยันเล่นขยันร้องตลอดโชว์ ใส่พลังเต็มที่ เขาใช้พลังแขนในการเล่นกีตาร์แบบไม่ห่วงแขนที่เพิ่งหักมาเมื่อหนึ่งเดือนก่อนหน้า

คุณภาพเสียงร้อง พลังในการแสดง จังหวะการพูดคุยกับแฟน ๆ ของเขาเสมอต้นเสมอปลาย คงที่ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย เป็นการแสดงที่เพอร์เฟ็กต์เหมือนชื่อเพลงของเขา ทำให้คนดูประทับใจ รับความสุขกลับบ้านกันถ้วนหน้า