DJ Snake ปล่อยเพลงใหม่ Sxygirl ลิซ่า BLACKPINK ร่วมแต่งเนื้อร้อง

DJ Snake ปล่อยเพลงใหม่
ภาพจากทวิตเตอร์ DJ SNAKE

ลิซ่า ร่วมงาน ดีเจสเนก, โอซูนา และ “เมแกน ธี สตอลเลียน ปล่อยเพลงใหม่ “Sxygirl”

วันที่ 22 ตุลาคม 2564 มติชน รายงานว่า ลิซ่า นางสาวลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทยจากวงแบล็กพิงก์ ได้ออกผลงานเพลงใหม่ โดยร่วมงานกับ ดีเจสเนก, โอซูนา และ เมแกน ธี สตอลเลียน ในเพลง Sxygirl ซึ่งลิซ่าเป็นผู้ร่วมแต่งเพลงด้วย อีกทั้งยังโชว์ความสามารถทั้งการร้องและการเต้นแบบสุดฝีมือ

สำหรับเพลง Sxygirl ก่อนหน้านี้ถูกตั้งชื่อว่า Sexy Girl ก่อนเปลี่ยนมาเป็น Sxygirl หรือ SG เพื่อให้สามารถโพสต์บนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ โดยไม่ถูกเซ็นเซอร์

หลังจากเพลงถูกปล่อย #Sxygirl ได้พุ่งติดเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์ โดยถูกทวิตไปแล้วเกือบ 1 ล้านครั้ง

Advertisment

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 ข่าวสด รายงานว่า ดีเจสเนก ทวิตข้อความ S-O-L-M 100% ซึ่งสำหรับโปรเจกต์ SOLM นี้ เป็นการร่วมงานของศิลปินดัง 4 ทวีป โดย S คือ DJ Snake ซึ่งเป็นดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ส่วน O คือ Ozuna ศิลปินละติน ที่โด่งดังกับเพลงคุ้นหูคนไทยอย่าง Taki Taki

L คือ Lisa BLACKPINK และ M คือ Megan Thee Stallion ศิลปินชาวอเมริกันสุดแซ่บ ที่รู้จักกันดีในเพลง Savage และ Body ที่ชาวติ๊กต็อกสายแดนซ์เต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง

สำนักข่าว Jtbc รายงานว่า มิวสิควิดีโอได้ถ่ายทำไปแล้ว ซึ่งมีข่าวลือว่าลิซ่าถ่ายทำตอนอยู่ที่ปารีส โดยแฟน ๆ คาดว่า โคลิน ทิลลีย์ มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอ ซึ่ง ทิลลีย์ เคยมีผลงานเพลงดังที่ผ่านมา เช่น  Taki Taki, Wap , Wild Thoughts, Cry baby, Purple Lamborghini และ Peach ของจัสติน บีเบอร์ เป็นต้น