ไม่เข็ด! เปิดใจ”เปิ้ล นาคร” เผยนาทีชีวิตตกเจ็ตสกีซี่โครงหัก บอก 2 เดือนกลับมาเเน่ (ชมคลิป)

จากกรณี “เปิ้ล นาคร” หรือนายนาคร ศิลาชัย ดารานักแสดงชื่อดังเเละนักแข่งเจ็ตสกี ประสบอุบัติทางทะเลระหว่างแข่งเจ็ตสกีที่พัทยา จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อวานนี้

ล่าสุด วันที่ 9 ธันวาคม “เปิ้ล นาคร” ได้เดินทางมาร่วมชมการแข่งขันเจ็ตสกี “การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017” ที่หาดจอมเทียน พัทยา โดย ให้สัมภาษณ์กับ “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า การเเข่งขันครั้งนี้ถือว่าใหญ่ที่สุดในโลก โดยตนเป็น 1 ใน 4 คนที่ได้เป็นตัวเเทนประเทศไทย ลงคัดตัวเเละผ่านเข้ามาในรอบสุดท้าย ซึ่งปีนี้น่าจะปีสุดท้ายที่เราสามารถลงเเข่งในรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ เเต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ก็น่าเสียดายมาก

ไม่เข็ด! เปิดใจ "เปิ้ล นาคร" เผยนาทีชีวิตตกเจ็ตสกีซี่โครงหัก บอก 2 เดือนกลับมาเเน่ .จากกรณี “เปิ้ล นาคร” หรือนายนาคร ศิลาชัย ดารานักแสดงชื่อดังเเละนักแข่งเจ็ตสกี ประสบอุบัติทางทะเลระหว่างแข่งเจ็ตสกีที่พัทยา จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ ล่าสุด วันนี้"เปิ้ล นาคร" ได้เดินทางมาร่สมชมการแข่งขันเจ็ทสกีเวิลด์คัพ 2017 ที่หาดจอมเทียน พัทยา โดยให้สัมภาษณ์กับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า การเเข่งขันครั้งนี้ถือว่าใหญ่ที่สุดในโลก โดยตนเป็น 1 ใน 4 คนที่ได้เป็นตัวเเทนประเทศไทย ลงคัดตัวเเละผ่านเข้ามาในรอบสุดท้าย ซึ่งปีนี้น่าจะปีสุดท้ายที่เราสามารถลงเเข่งในรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ เเต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ก็น่าเสียดายมาก "ตอนเเรกซี่โครงหัก 4 ซี่ พอไปเอกซเรย์อีกครั้ง คุณหมอลดให้เหลือ 3 ซี่ ส่วนจะกลับมาเล่นเจ็ตสกีได้อีกหรือไม่นั้น เดี๋ยวสองเดือนก็สามารถเล่นกีฬาหนักๆ ได้เเล้ว หมอบอกว่ากระดูกซี่โครงจะเชื่อมกันเอง เพราะเจ็บตรงซี่โครงซี่ที่ 7 8 9 ปกติผมหักทั้งตัวอยู่เเล้ว เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นจากการที่เราไปลองเรือก่อนเค้าจะเข้าเขตสตาร์ทเตรียมเเข่ง เเล้วเผอิญเจอคลื่นเเล้วเรือสบัดตก ปกติผมก็ตกบ่อยนะ หลายสิบครั้งตลอดชีวิตนักเเข่ง เป็นเรื่องธรรมดามาก เเต่ครั้งนี้ตกเเรงผิดคาด"ทั้งนี้ เปิ้ล นาคร นำเจ็ตสกี เบอร์ 666 ขนาด 1,600 ซีซี ออกไปทดสอบสภาพท้องทะเลและสภาพของตัวเจ็ตสกีก่อนการแข่งขัน เพื่อเป็นการวอร์มเครื่องก่อนแข่ง แต่ปรากฏว่ามีคลื่นลมทะเลแรงและสูง เจ็ตสกีจึงเหินคลื่นทำให้ร่างของเขาร่วงลงมากระแทกกับทะเลได้รับบาดเจ็บ โดยเปิ้ลได้กล่าวถึง การเเข่งขัน “การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017” ชิงถ้วยพระราชทาน ที่มีทีมแข่งเจ็ตสกีระดับโลกกว่า 40 ประเทศ นักกีฬากว่า 1,000คน ว่า การเเข่งขันครั้งนี้นับเป็นการเเข่งขันเจ็ตสกีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไทยเองมีมาตรฐานการจัดงานเเข่งขันมากว่า22 ปี ถือว่าเจ๋งที่สุดตั้งเเต่เคยไปแข่งขันมา "อยากจะฝากคนไทยที่ได้ดูกีฬาเจ็ตสกีว่าจงภูมิใจได้ เพราะการจัดเเข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจจากทั่วโลก ไทยก็ถือว่าเป็นที่หนึ่งของโลกทั้งเรื่องการจัดเเละการเเข่งขัน เเม้ในรุ่นระดับโปรใหญ่ที่สุดเราอาจจะยังตามไม่ทันต่างชาตินัก เพราะข้อจำกัดร่างกายที่ใหญ่เเละสมบูรณ์กว่า เเต่สำหรับรุ่นอื่นถือว่าคนไทยครองเเชมป์ได้เยอะกว่า 80% นอกจากนี้ สนามเเข่งเราก็มีความเพอร์เฟ็กต์ ด้วยธรรมชาติบ้านเราที่เอื้ออำนวยให้จัดได้ดี ทั้งทะเล น้ำจืด เเละเเม่น้ำ บึงต่างๆ ค่อนข้างจะดีเเละมีผู้คนสนใจมาก" เปิ้ล นาครกล่าว

โพสต์โดย Prachachat – ประชาชาติ บน 9 ธันวาคม 2017

“ตอนเเรกซี่โครงหัก 4 ซี่ พอไปเอกซเรย์อีกครั้ง คุณหมอลดให้เหลือ 3 ซี่ ส่วนจะกลับมาเล่นเจ็ตสกีได้อีกหรือไม่นั้น เดี๋ยวสองเดือนก็สามารถเล่นกีฬาหนักๆ ได้เเล้ว หมอบอกว่ากระดูกซี่โครงจะเชื่อมกันเอง เพราะเจ็บตรงซี่โครงซี่ที่ 7 8 9 ปกติผมหักทั้งตัวอยู่เเล้ว เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นจากการที่เราไปลองเรือก่อนเค้าจะเข้าเขตสตาร์ทเตรียมเเข่ง เเล้วเผอิญเจอคลื่นเเล้วเรือสะบัดตก ปกติผมก็ตกบ่อยนะ หลายสิบครั้งตลอดชีวิตนักเเข่ง เป็นเรื่องธรรมดามาก เเต่ครั้งนี้ตกเเรงผิดคาด”

ทั้งนี้ เปิ้ล นาคร นำเจ็ตสกี เบอร์ 666 ขนาด 1,600 ซีซี ออกไปทดสอบสภาพท้องทะเลและสภาพของตัวเจ็ตสกีก่อนการแข่งขัน เพื่อเป็นการวอร์มเครื่องก่อนแข่ง แต่ปรากฏว่ามีคลื่นลมทะเลแรงและสูง เจ็ตสกีจึงเหินคลื่นทำให้ร่างของเขาร่วงลงมากระแทกกับทะเลได้รับบาดเจ็บ

โดยเปิ้ลได้กล่าวถึง การเเข่งขัน “การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017” ชิงถ้วยพระราชทาน ที่มีทีมแข่งเจ็ตสกีระดับโลกกว่า 40 ประเทศ นักกีฬากว่า 1,000คน ว่า การเเข่งขันครั้งนี้นับเป็นการเเข่งขันเจ็ตสกีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไทยเองมีมาตรฐานการจัดงานเเข่งขันมากว่า22 ปี ถือว่าเจ๋งที่สุดตั้งเเต่เคยไปแข่งขันมา

“อยากจะฝากคนไทยที่ได้ดูกีฬาเจ็ตสกีว่าจงภูมิใจได้ เพราะการจัดเเข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจจากทั่วโลก ไทยก็ถือว่าเป็นที่หนึ่งของโลกทั้งเรื่องการจัดเเละการเเข่งขัน เเม้ในรุ่นระดับโปรใหญ่ที่สุดเราอาจจะยังตามไม่ทันต่างชาตินัก เพราะข้อจำกัดร่างกายที่ใหญ่เเละสมบูรณ์กว่า เเต่สำหรับรุ่นอื่นถือว่าคนไทยครองเเชมป์ได้เยอะกว่า 80% นอกจากนี้ สนามเเข่งเราก็มีความเพอร์เฟ็กต์ ด้วยธรรมชาติบ้านเราที่เอื้ออำนวยให้จัดได้ดี ทั้งทะเล น้ำจืด เเละเเม่น้ำ บึงต่างๆ ค่อนข้างจะดีเเละมีผู้คนสนใจมาก” เปิ้ล นาครกล่าว