“ณเดชน์” ฉลองวันเกิดครบ 26 ปี พร้อมครอบครัว ด้าน “ญาญ่า” โพสต์อวยพรสุดหวาน

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่มีอายุครบ 26 ปี โดยหนุ่มณเดชน์เเละครอบครัวก็ได้ตื่นมาทำบุญตั้งเเต่ช่วงเช้า

ขอขอบพระคุณร้านอาหารญี่ปุ่น Nippon Tei เซอร์ไพรซ์ เบิร์ดเดย์ให้กับ ณเดชน์ ทำให้ป๊าเอนจอยด์ ทานอาหารได้เยอะมากๆครับ วันนี้อาหารอร่อยมากและก็สนุกมากครับ และมีน้องคนหนึ่งถูกหวย (เสื้อสีฟ้า)บอกว่า พีณเดชน์บอกในวันมิตติ้ง ดีใจมากๆ….555 @nippontei @l_elle #nippontei #nadech #nadechactivity

A post shared by keaw_jung (@keaw_jung) on

อีกทั้งยังได้พาคุณพ่อโยชิโอ คูกิมิยะและแม่แก้ว ออกไปทานข้าวนอกบ้านพร้อมกับครอบครัวของ พล พูลภัทร งานนี้เเฟนคลับอดเห็นเงาของสาวคนสนิทอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” เเต่ไม่ได้ลดความหวานลง เมื่อสาวญาญ่าโพสต์ภาพคู่ลงบนอินสตาเเกรมส่วนตัวพร้อมเเคปชั่น Happy birthday to this beautiful human ?! ขอให้พี่ณเดชน์มีความสุขมากๆสุขถาพแข็งแรงสมปรารถนาในทุกสิ่งอย่างนะคะ ?? big skål to all the adventures ’26’ has in store ? I’m appreciative for you being there for me as a confidant, my best friend, a motivator an inspiration… a constant reminder to eat healthy ?n the list goes on! 8 years of knowing you… time sure does fly ?happy birthday again na ka ? #งดฝากร้านนะคะขอแค่ปีละครั้ง #มาอวยพรให้พี่ณเดชน์กันค่ะ

Advertisment

นอกจากคำอวยพรแล้ว ญาญ่ายังได้ลงมือทำเค้กบราวนี่ช็อกโกแลตเองอีกด้วย งานนี้แม่แก้วถึงกับออกปากว่า “เค้กที่ญาญ่าทำอร่อยที่สุดในโลก”

Advertisment

วันนี้…ลูกได้มอบบุญใจให้ป๊าเกิดความรู้สึก ปรบมือร่วมร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้กับลูกแบรี อย่างสุดซึ้ง…ถึงแม้จะเป็นเพียงระยะเวลาอันน้อยนิด อย่างน้อยก็ทำให้ความรู้สึกนี้ของป๊ากลับคืนสู้ความทรงจำ…ที่ทำให้ลูกชาย…ในวันสำคัญได้เช่นกัน….ครับ ดีใจที่สุดครับปาป๊า…L❤️?ve U PAPA YOSHIO และก็ขอบคุณขอบครัวน้องเลย์โอด้วยนะครับ ❤️❤️❤️❤️ @l_elle #nadech #nadechactivity

A post shared by keaw_jung (@keaw_jung) on

 

 

ภาพจาก อินสตาเเกรม: keaw_jung , urassayas