“นก อุษณีย์” จ่ายค่าเสียหาย “จั๊กจั่น” 1 ล้าน โพสต์ขอโทษ 30 วัน

นก อุษณีย์ จั๊กจั่น

นก อุษณีย์ ยอมจ่าย 1 ล้านบาท โพสต์ขอโทษ 30 วัน ปมกล่าวหาโลกสองใบ จั๊กจั่น-สามี

วันที่ 5 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีกล่าวหาการมีโลกสองใบของนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือเค สามีดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ผ่านบัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” และบัญชีเฟซบุ๊ก “Nok Usanee” เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

พร้อมระบุว่า การกล่าวหาด้วยข้อความที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทำให้บุคคลในวงการบันเทิง ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร และประชาชนทั่วไปเข้าใจว่านายวัฒนาฯ เป็นคนไม่ดี ซึ่งความจริงแล้วนายวัฒนาฯ มิได้มีพฤติกรรมตามที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหานายวัฒนาฯ ว่ามีภริยาอยู่แล้วคือบุคคลที่ชื่อว่าตาล ณิชกานต์ โดยข้าพเจ้าได้ใช้บัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” เผยแพร่ภาพถ่ายข้อความบทสนทนาที่ใช้ชื่อว่า “Look Tan Nitchakarn” เพื่อยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวมีตัวตนอยู่จริงและเป็นภริยาของนายวัฒนาฯ จริงนั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข้อความทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้เผยแพร่บนสื่อออนไลน์ เกิดขึ้นโดยข้าพเจ้ามิได้กลั่นกรองข้อมูลให้ครบถ้วนเสียก่อนและได้กระทำไปโดยขาดความยั้งคิดไตร่ตรอง ทำให้ข้อความที่ไม่เป็นความจริงปรากฏต่อสาธารณชน จนทำให้นายวัฒนาฯ ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และได้รับความอับอาย

ข้าพเจ้าจึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือเค รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง อาทิ ครอบครัวของนายวัฒนาฯ นางสาวอคัมย์สิริฯ และครอบครัวของนางสาวอคัมย์สิริฯ มา ณ ที่นี่ด้วย

พร้อมลงชื่อในตอนท้าย นางสาวอุษณีย์ วัฒฐานะ วันที่ 5 เมษายน 2565

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Usanee (@nokusanee)

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านถึงกรณีดังกล่าวว่า วันนี้ นกอุษณีย์ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท และโพสต์ข้อความขอโทษคุณเค คุณจั๊กจั่น รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

ตามภาพนี้ทั้งในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วันนับจากนี้ นับว่าจบไปได้อีก 1 คดี พร้อมกับโพสต์ภาพหนังสือยินยอมจาก นก อุษณีย์